Chùm ảnh: Đoàn Văn Hậu về Việt Nam trên chuyến bay từ Pháp, chuẩn bị cách ly 14 ngày


Chủ nhật, 02/08/2020 | 03:51


Cùng sự kiện

Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam từ Pháp trên chuyến bay mang số hiệu VN18 của hãng hàng không Vietnam Airlines, như mọi công dân khác, anh sẽ phải cách ly 14 ngày.

Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam từ Pháp trên chuyến bay mang số hiệu VN18 của hãng hàng không Vietnam Airlines, như mọi công dân khác, anh sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định.

Bóng đá - Chùm ảnh: Đoàn Văn Hậu về Việt Nam trên chuyến bay từ Pháp, chuẩn bị cách ly 14 ngày

Vào khoảng 6h30 ngày 2/8, chuyến bay Airbus A350 mang số hiệu VN18 của hãng hàng không Vietnam Airlines chở 276 hành khách là công dân Việt Nam từ các nước thuộc khu vực châu Âu – một trong những vùng dịch lớn nhất thế giới hiện nay - đã hạ cánh an toàn xuống sân bay quốc tế Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh). 

Bóng đá - Chùm ảnh: Đoàn Văn Hậu về Việt Nam trên chuyến bay từ Pháp, chuẩn bị cách ly 14 ngày (Hình 2).


276 hành khách là công dân Việt Nam từ 24 quốc gia ở châu Âu và châu Phi, gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người có bệnh nền, sinh viên đã hoàn thành khóa học gặp khó khăn về chỗ ở, người đi du lịch, công tác ngắn hạn, người lao động hết hạn thị thực và hợp đồng lao động. Trong chuyến bay này có cầu thủ Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam từ Pháp.

Bóng đá - Chùm ảnh: Đoàn Văn Hậu về Việt Nam trên chuyến bay từ Pháp, chuẩn bị cách ly 14 ngày (Hình 3).

Đây là chuyến bay thứ 12 đưa công dân Việt Nam từ các nước đang nằm trong tâm dịch ở châu Âu trở về Việt Nam an toàn. Như mọi công dân khác sau khi đặt chân về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu sẽ chịu cách ly 14 ngày theo quy định. Được biết, tình hình sức khỏe của hậu vệ sinh năm 1999 đang rất ổn định.

Bóng đá - Chùm ảnh: Đoàn Văn Hậu về Việt Nam trên chuyến bay từ Pháp, chuẩn bị cách ly 14 ngày (Hình 4).

Đoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen (Hà Lan) vào tháng 9/2019, theo bản hợp đồng cho mượn một mùa giải. Hậu vệ trái của Việt Nam được kỳ vọng sẽ có cơ hội thể hiện năng lực trong môi trường chuộng cầu thủ trẻ như Hà Lan. Nhưng, thực tế anh chủ yếu đá cho đội trẻ và chỉ được chơi 4 phút cho đội một tại Cup Quốc gia Hà Lan.

Bóng đá - Chùm ảnh: Đoàn Văn Hậu về Việt Nam trên chuyến bay từ Pháp, chuẩn bị cách ly 14 ngày (Hình 5).

Tại Heerenveen, dù chỉ xuất hiện ở đội một 4 phút tại cúp Quốc gia Hà Lan, nhưng quãng thời gian ăn tập ở đây đã giúp Văn Hậu trưởng thành lên nhiều. Đặc biệt là về hình thể khi hậu vệ này dày mình, vạm vỡ hơn hẳn so với thời ở Việt Nam trước đó.

Bóng đá - Chùm ảnh: Đoàn Văn Hậu về Việt Nam trên chuyến bay từ Pháp, chuẩn bị cách ly 14 ngày (Hình 6).

Đầu tháng 5, Heerenveen đề xuất gia hạn thêm một năm. Để tạo điều kiện cho Văn Hậu được ở lại, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang tuyên bố sẵn sàng hỗ trợ Heerenven trong việc trả lương nhưng đi kèm yêu cầu về chuyên môn và lộ trình phát triển cụ thể. Tuy nhiên, Heerenveen chủ yếu đề xuất về mặt kinh phí, còn kế hoạch sử dụng và phát triển cho Văn Hậu thì không đủ thuyết phục.

Bóng đá - Chùm ảnh: Đoàn Văn Hậu về Việt Nam trên chuyến bay từ Pháp, chuẩn bị cách ly 14 ngày (Hình 7).

Ngày 10/7, à Nội quyết định ngừng đàm phán, đưa Văn Hậu về đá V-League. Trong lúc chờ đợi chuyến bay trở về Việt Nam, Văn Hậu đã tận hưởng kỳ nghỉ tại Monte Carlo (Monaco, Pháp). Trong thời gian qua, hậu vệ 1 tuổi gốc Thái Bình vẫn duy trì tập luyện để duy trì thể lực trước khi trở về hội quân cùng CLB Hà Nội.

Bóng đá - Chùm ảnh: Đoàn Văn Hậu về Việt Nam trên chuyến bay từ Pháp, chuẩn bị cách ly 14 ngày (Hình 8).

Thời điểm hiện tại, Hà Nội FC cũng ra thông báo cho các cầu thủ ngừng tập luyện trong vòng 14 ngày, kể từ 31/7 nhằm phòng tránh Covid-19. Theo đó, ngày Văn Hậu kết thúc cách ly cũng là thời điểm Hà Nội FC dự kiến trở lại tập luyện.

Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến, An ninh Thủ đô, Người Lao Động 

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-anh-doan-van-hau-ve-viet-nam-tren-chuyen-bay-tu-phap-chuan-bi-cach-ly-14-ngay-a333034.html