Chuyển nhượng 13/8: M.U sắp có sao khủng, Arsenal vẫn mua thêm


Thứ 4, 13/08/2014 | 05:12


(ĐSPL) – Rooney trở thành đội trưởng M.U, Javi Garcia chia tay Man City, M.U tiệm cận Marcos Rojo... là những tin thể thao được cập nhật trong 24h qua.

(ĐSPL) – Rooney trở thành đội trưởng M.U, Javi Garcia chia tay Man City, M.U tiệm cận Marcos Rojo... là những tin thể thao được cập nhật trong 24h qua.
 
Rooney trở thành đội trưởng M.U. Ngay sau trận thắng 2-1 trước Valencia, HLV Louis van Gaal đã quyết định trao chiếc băng thủ quân của M.U cho Wayne Rooney. Trong khi đó, Darren Fletcher sẽ là đội phó.
Bóng đá - Chuyển nhượng 13/8: M.U sắp có sao khủng, Arsenal vẫn mua thêm
 Rooney được trao băng đội trưởng ở M.U.
Javi Garcia chia tay Man City. Tiền vệ Javi Garcia đang trên đường rời Man City sau khi đạt được các điều khoản với đội bóng mới Zenit St. Petersburg. Để có được ngôi sao người Tây Ban Nha họ đã chi ra 12 triệu bảng.
Januzaj nhận áo số 11. Tiền vệ Adnan Januzaj vừa được M.U trao chiếc áo số 11 của cựu tiền vệ Ryan Giggs. Mùa trước cầu thủ 19 tuổi này đã có những màn trình diễn khá ấn tượng.
Fellaini ghi điểm với Van Gaal. Bàn thắng muộn trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Valencia giúp tiền vệ Marouane Fellaini ghi những điểm số quan trọng trong mắt HLV Van Gaal.
Moreno sắp đến Liverpool. Báo chí Anh tiết lộ Liverpook đang ở rất gần chữ ký của hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool khi chấp nhận móc hầu bao 12 triệu bảng. Trước đó Sevilla đã loại hậu vệ Alberto Moreno ra khỏi thành phần dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real.
M.U tiệm cận Marcos Rojo. Theo thông tin được báo chí Bồ Đào Nha đăng tải, đội chủ sân Old Trafford đang ở rất gần chữ ký của hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon. Lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng cho ngôi sao người Argentina đã được phát đi. Bản thân Rojo vừa từ chối ra sân tập luyện cùng các đồng đội và khẳng định sẽ ra đi.
Arsenal nhắm Cheick Tiote. Theo tin tức từ báo chí Anh, trong nỗ lực tăng cường hàng tiền vệ, HLV Arsene Wenger đã đưa Cheick Tiote của Newcastle vào tầm ngắm. Pháo thủ thành London sẵn sàng trả 8 triệu bảng để có ngôi sao người Bờ Biển Ngà.
Barcelona săn Walker. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Barca vừa có những động thái theo đuổi hậu vệ Kyle Walker của Tottenham. Nhiều khả năng thương vụ sẽ được hoàn tất trong thời gian tới khi Tottenham sẵn sàng bán hậu vệ người anh cho đội bóng nào chịu chi ra 14 triệu bảng.
Juve tranh Manolas. Theo Gianluca di Marzio, Juventus đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ trẻ của Olympiacos, Kostas Manolas với Arsenal. Trước đó, Manolas được cho là đã dừng tập luyện với Olympiacos để đàm phán ra đi.
Video trận Real-Sevilla
 
 
 
 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-138-mu-sap-co-sao-khung-arsenal-van-mua-them-a45946.html