Chuyển nhượng 27/8: Arsenal sắp có Cavani, Milan có Balotelli mới


Thứ 4, 27/08/2014 | 12:41


(ĐSPL) - Arsenal quyết “hút máu” Barca, Barca có Douglas, Milan nhắm Borini thay Balotelli… là những tin chuyển nhượng chính được cập nhật.

(ĐSPL) - Arsenal quyết “hút máu” Barca, Barca có Douglas, Milan nhắm Borini thay Balotelli… là những tin chuyển nhượng chính được cập nhật.
Arsenal chi đậm vì Cavani. Theo Daily Express, Arsenal sẵn sàng bạo chi 50 triệu bảng mua Edinson Cavani của PSG sau khi Olivier Giroud có nguy cơ nghỉ thi đấu dài ngày.
 Cavani.
Barca có Douglas. BLĐ Barca vừa lên tiếng xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Douglas từ Sao Paulo với giá 4 triệu euro. Được biết Douglas sẽ có mặt ở Nou Camp để ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần này.
Bayern chốt xong vụ Benatia. Tin tức từ trang Sky Sport Italia đưa tin, Bayern Munich đã thuyết phục được AS Roma nhượng lại trung vệ Mehdi Benatia với giá 26 triệu euro trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Besiktas hù dọa Arsenal. Trước báo giới HLV Slaven Bilic của Besiktas tuyên bố ông và các học trò không hề e sợ Arsenal dù phải chơi trên sân khách ở trận lượt về vòng play-off Champions League. Lượt đi hai đội đã hòa nhau không bàn thắng tại Thổ Nhĩ Kỳ. 
Milan nhắm Borini thay Balotelli. Báo chí Italia cho hay AC Milan đã nhắm tới một số chân sút khác để thay thế như Radamel Falcao (AS Monaco), Fernando Torres (Chelsea), Jackson Martinez (Porto) hay Mattia Destro (AS Roma). Trong bối cảnh đó, Rossoneri đã chuyển hướng sang săn đón tiền đạo bị thất sủng lại Liverpool là Fabio Borini.
Bóng đá - Chuyển nhượng 27/8: Arsenal sắp có Cavani, Milan có Balotelli mới (Hình 2).
Haddadi.
Arsenal quyết “hút máu” Barca. Tờ Express (Anh) đưa tin, Arsenal đang nhắm tiền đạo trẻ Munir El-Haddadi để thay Olivier Giroud gặp chấn thương và phải xa sân cỏ trong 3 tháng tới.
Arsenal săn Falcao. Tin tức từ báo chí Anh, BLĐ Arsenal đang tìm cách chiêu mộ chân sút Radamel Falcao của Monaco. Kể cả khi muốn mượn Falcao trong một mùa giải, Pháo thủ cũng phải chi ra tới 20 triệu bảng.
Milan sắp có Van Ginkel. Ac Milan đang tiến rất gần đến chữ ký của tiền vệ Marco van Ginkel của Chelsea. Kể từ khi gia nhập đội bóng mới mùa giải trước, ngôi sao người Hà Lan mới đá 2 trận tại Premier League
M.U không bán Welbeck. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, M.U đã từ chối bán Danny Welbeck cho Arsenal.
Tottenham sắp có Fazio. Sau khi bán Dawson, Tottenham sắp sửa đón một trung vệ khác về thay thế, đó là Federico Fazio của Sevilla. Theo Daily Mail, Tottenham chấp nhận trả 8 triệu bảng để phá hợp đồng của Fazio.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-278-arsenal-sap-co-cavani-milan-co-balotelli-moi-a48305.html