Chuyển nhượng 28/8: Liverpool săn hàng thải Arsenal, M.U hụt sao


Thứ 5, 28/08/2014 | 11:22


(ĐSPL) - Liverpool kết hàng thải Arsenal, Tottenham săn Rabiot, Arsenal có tân binh thứ 5… là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật trong 24h qua.

(ĐSPL) - Liverpool kết hàng thải Arsenal, Tottenham săn Rabiot, Arsenal có tân binh thứ 5… là những tin tức chuyển nhượng chính được cập nhật trong 24h qua.
Liverpool kết hàng thải Arsenal. Tin tức từ tờ El Mundo Deportivo cho hay, The Kop đang muốn mượn tiền vệ Alexandre Song của Barca. Hiện ngôi sao người Cameroon không còn tương lai ở Nou Camp  và có nhiều khả năng sẽ ra đi trước khi trước kỳ chuyển nhượng hè 2014 đóng cửa.
Bóng đá - Chuyển nhượng 28/8: Liverpool săn hàng thải Arsenal, M.U hụt sao
 Alexandre Song.
Tottenham săn Rabiot. Báo chí Pháp khẳng định, Tottenham vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Adrien Rabiot từ Paris Saint-Germain. Hiện tiền vệ 19 tuổi này cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Chelsea. Được biết đại diện League 1 sẵn sàng để cầu thủ người Pháp ra đi.
Tottenham đón tân binh thứ 5. Báo chí Anh cho hay Tottenham đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Federico Fazio từ Sevilla với mức giá khoảng 8 triệu bảng. Ngôi sao người Argentina này đã kí hợp đồng 4 năm với sân White Hart Lane. Đây là tân binh thứ 5 của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.
Hull City mua sao Uruguay. Tờ Daily Mail đưa tin, Hull City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Abel Hernandez từ Palermo với giá 9,5 triệu bảng. Ngôi sao 24 tuổi người Uruguay sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng có biệt danh chú hổ.
Arsenal có tân binh thứ 5. Tin tức từ tờ Calcio Mercato cho hay, Arsenal đã thuyết phục được Atletico Madrid bán trung vệ Toby Alderweireld. Hiện các bên đang thống nhất các điều khoản cá nhân. Nếu thành công đây sẽ là tân binh thứ 4 của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2014.
Bayern hút máu Real. Theo tờ La Sexta, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với Xabi Alonso trong thời điểm cuối phiên chợ Hè 2014. Đây là cầu thủ mà HLV Pep Guardiola rất muốn đưa về sau khi mất Toni Kroos (sang Real) và Javi Martinez (chấn thương).
Milan nói không với Soldado. Theo tin tức từ La Gazzetta, AC Milan đã từ chối yêu cầu đổi tiền đạo Roberto Soldado lấy hậu vệ Mattia De Sciglio của Tottenham. Milan cho rằng không De Sciglio không phải là để bán.
Falcao tỏ tình với Real. Theo tiết lộ của Le10Sport, tiền đạo Radamel  sẽ ưu tiên chuyển sang Real Madrid nếu đội bóng này đưa ra lời đề nghị, thay vì gia nhập Arsenal hoặc Juve theo bản HĐ cho mượn.
Blind ở lại Ajax. Chia sẻ trên De Telegraaf, Giám đốc thể thao Ajax, ông Marc Overmars đã bác bỏ tin đồn cho rằng hậu vệ Daley Blind sắp chuyển sang khoác áo Man Utd. Thay vào đó, ông khẳng định sẽ giữ Blind ở lại Amsterdam thêm ít nhất 1 năm nữa.
Crystal Palace muốn “tái hôn” với Zaha. HLV Neil Warnock vừa quyết định bỏ ra 1,5 triệu thuyết phục M.U cho mượn tiền vệ cánh Wilfred Zaha một mùa giải. Hiện chân cầu thủ 22 tuổi người Anh không nằm trong kế hoạc của HLV Van Gaal và anh cũng từng công khai ý định rời M.U.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-288-liverpool-san-hang-thai-arsenal-mu-hut-sao-a48418.html