Chuyển nhượng 31/8: M.U mất Vidal vì 5 triệu bảng, Arsenal có sao


Chủ nhật, 31/08/2014 | 03:25


(ĐSPL) – Chelsea và Arsenal có thêm tân binh, Van Gaal lên tiếng về Kagawa, Keo kiệt, M.U hụt mất Vidal… là những tin tức chuyển nhượng chính trong 24h qua.

(ĐSPL) – Chelsea và Arsenal có thêm tân binh, Van Gaal lên tiếng về Kagawa, Keo kiệt, M.U hụt mất Vidal… là những tin tức chuyển nhượng chính trong 24h qua.
Song gia nhập West Ham. Barca vừa chính thức đẩy tiền vệ Alexandre Song ra đi theo dạng cho mượn 1 năm đến West Ham. Trước đó Arsenal và Liverpool từng nỗ lực muốn có cầu thủ người Cameroon.
Bóng đá - Chuyển nhượng 31/8: M.U mất Vidal vì 5 triệu bảng, Arsenal có sao
 Blind chắc chắn sẽ gia nhập M.U.
M.U đón siêu hậu vệ. Tin tức từ báo chí Anh đưa tin hậu vệ Blind đã có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế, đàm phán các điều khoản cá nhân và kí HĐ có giá trị khoảng với Man Utd. Để thương vụ này được hoàn tất, M.U đã phải chi ra cho Ajax số tiền 14 triệu bảng.
Chelsea và Arsenal có thêm tân binh. Báo chí Anh đưa tin Loic Remy và Alessico Cerci đang trên đường gia nhập Chelsea và Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng này.
Schneiderlin không đến Arsenal. Trước báo giới, đích thân HLV Ronald Koeman tuyên bố tiền vệ Morgan Schneiderlin sẽ ở lại Southampton thay vì chuyển đến đội bóng khác. Hiện Liverpool và Arsenal được cho là đang theo đuổi cầu thủ này.
Van Gaal lên tiếng về Kagawa. HLV Hà Lan khẳng định việc tiền vệ Shinji Kagawa trở lại Dortmund là do ý muốn của anh chứ ông không hề đề đạt bán anh. Sauk hi đến Đức kiểm tra y tế ngôi sao người Nhật coi như đã là người của Dortmund với phí chuyển nhượng 10 triệu euro.
Bóng đá - Chuyển nhượng 31/8: M.U mất Vidal vì 5 triệu bảng, Arsenal có sao (Hình 2).
Chicharito có tương lai bất định ở M.U.
Real săn Chicharito. Tở Daily Mail cho hay, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn kế hoạch mượn tiền đạo Chicharito của Man Utd trong trường hợp không thể chiêu mộ Radamel Falcao trước khi phiên chợ Hè đóng cửa.
Keo kiệt, M.U hụt mất Vidal. Mới đây tờ TuttoSport đăng tải tin tức khẳng định Man Utd đáng ra đã có tiền vệ Arturo Vidal nếu chịu chi thêm 5 triệu bảng nữa. Cụ thể, Quỷ đỏ đã đồng ý trả 30 triệu bảng nhưng Juve yêu cầu 35 triệu bảng mới chịu nhả người. 
Milan mượn sao Liverpool. Báo chí Anh tiết lộ AC Milan vẫn chưa kết thúc các hoạt động mua sắm cầu thủ, mà đích đến là Premier League. Mới nhất đội bóng thành Milano đã phát đo thông điệp muốn mượn tiền vệ Suso, người gần như không có cơ hội ra sân ở Liverpool.
Liverpool sắp có Romero. Trước báo giới người đại diện của thủ thành Sergio Romero đã xác nhận thủ môn lên người Argentina đang trên đường đến Liverpool. Trước đó, Lữ đoàn đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Romero từ Sampdoria với mức giá 1,6 triệu bảng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-318-mu-mat-vidal-vi-5-trieu-bang-arsenal-co-sao-a48864.html