Chuyển nhượng 9/11: MU nhận lời đề nghị hỏi mua Rooney


Thứ 4, 09/11/2016 | 07:29


Man Utd nhận lời đề nghị hỏi mua Rooney; Bỏ tiền tấn, Arsenal vẫn chiêu mộ hụt tiền đạo… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 9/11.

Man Utd nhận lời đề nghị hỏi mua Rooney; Bỏ tiền tấn, Arsenal vẫn chiêu mộ hụt tiền đạo… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 9/11.

[mecloud]B9owVDmi2s[/mecloud]

Man Utd nhận lời đề nghị hỏi mua Rooney

Chủ tịch của Bejing Guoan (Bắc Kinh Quốc An) là Luo Ning vừa tiết lộ đội bóng đã gửi lời đề nghị mua Wayne Rooney nhưng đội trưởng của Manchester United vẫn chưa quyết định và có vẻ muốn ở lại lâu hơn ở ngoại hạng Anh.

Rooney đang gặp nhiều khó khăn ở Man Utd

Cầu thủ 31 không còn là sự lựa chọn hàng đầu thường xuyên trong đội hình của Jose Mourinho và rất nhiều lời đồn đoán cho rằng anh sẽ rời Old Trafford trong một ngày không xa.

Arsenal vẫn chiêu mộ hụt tiền đạo

Theo tiết lộ của báo chí Anh, hè rồi Arsenal đã cố mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund với giá không tưởng. Nhưng bị CLB nước Đức từ chối ngay lập tức.

Tiền đạo 27 tuổi người Gabon đã ghi tới 14 bàn và 3 kiến tạo sau 14 trận ra sân cho câu lạc bộ Vàng-đen vùng Ruhr ở mùa giải năm nay. Và được đánh giá là một trong những chân sút hay nhất bóng đá châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Chán Real, James Rodriguez mở cửa đến Juve

Theo các nguồn tin mà tờ báo thể thao nổi tiếng của Italia Corriere dello Sport có được, ban lãnh đạo Juventus - với mối quan hệ tốt của mình cùng CLB thành Madrid, sẵn sàng chiêu mộ James ngay trong tháng Giêng tới.

Trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, cựu tiền vệ Porto và AS Monaco cũng đã tiến gần tới việc rời Real Madrid, sau khi không được trọng dụng ở đội hình xuất phát. Tuy nhiên cũng có quãng thời gian, anh được ra sân và tỏ ra khá hạnh phúc. Nhưng khi các trụ cột của Real trở lại, Zidane không mặn mà lắm với anh.

Courtois khiến fan Chelsea sướng rơn

Chia sẻ với báo giới, thủ thành này cho biết: "Tôi đang hạnh phúc tại Chelsea. Không có lý do gì để ra đi cả. Tôi chưa bao giờ nói đến khả năng trở về thi đấu cho Atletico. Tất cả chỉ là những tin đồn vô căn cứ. Tương tự là trường hợp của Real Madrid. Tôi chưa bao giờ liên lạc với họ. Không ai biết tương lai sẽ ra sao, nhưng tôi vẫn đang ổn."

Chelsea của Courtois hiện đang xếp thứ 2 trên BXH với 1 điểm ít hơn Liverpool. Đội bóng của Antonio Conte cho thấy một phong độ xuất sắc với 5 thắng lợi liên tiếp tại Premier League.

Xem thêm video:

[mecloud]EPTM1ULuv8[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-911-mu-nhan-loi-de-nghi-hoi-mua-rooney-a169743.html