+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 28/8: Arsenal đón 2 bom tấn, Alonso về Bayern

    ĐS&PL (ĐSPL) - Arsenal đón gấp 2 tân binh, Johnson sắp bị Liverpool tống cổ, Bayern đã có Alonso... là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Arsenal đón gấp 2 tân binh, Johnson sắp bị Liverpool tống cổ, Bayern đã có Alonso... là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật trong 24h qua.
    Arsenal đón gấp 2 tân binh. Theo tin tức từ báo chí Italia, Arsenal sắp đón liên hai tân binh Adrien Rabiot của PSG và Alessio Cerci của Torino. Hiện người đại diện của Rabiot đã có mặt ở London đàm phán các điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng trị giá 11,9 triệu bảng với Pháo thủ. Trong khi đó, Chủ tịch Torino, Urbano Cairo bất ngờ xác nhận sẽ bán Cerci ra nước ngoài.
     Adrien Rabiot.
    Johnson sắp bị Liverpool tống cổ. Trước báo giới đích thân hậu vệ Glen Johnson xác nhận được Liverpool đàm phán gia hạn hợp đồng. Hiện có nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Anh sắp bị đẩy khỏi Anfield trong ít ngày cuối phiên chợ Hè 2014.
    Bayern đã có Alonso. Theo tờ La Sexta, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận cá nhân với Xabi Alonso trong thời điểm cuối phiên chợ Hè 2014. Bayern Munich cũng đã xác nhận thành công trong thương vụ này. Được biết Alonso sẽ kí hợp đồng 2 năm với sân Allianz Arena.
    Sevilla kết hang của Southampton. Đại diện La Liga đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Gaston Ramirez, cầu thủ hiện không còn chỗ đứng tại Southampton.
    Dortmund tăng lương cho Reus. Ban lãnh đạo Borussia Dortmund dự đinh sẽ tăng lương cho tiền vệ Marco Reus lên thành 10 triệu euro/năm với hy vọng giữ chân tiền vệ người Đức trước sự chèo kéo của Real Madrid. Hợp đồng hiện tại của Reus với "Vàng-đen" chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn và điều khoản phá vỡ giữa hai bên chỉ vào khoảng 19,8 triệu euro.
    M.U trở lại vụ William Carvalho. Theo tin tức từ tờ Telegraph, Man Utd đã quay trở lại thương vụ William Carvalho của Lisbon với lời đề nghị 24 triệu bảng. Những người Đứng đầu M.U hy vọng sẽ chốt xong thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.
     William Carvalho.
    Bayern rút ruột Monchengladbach. Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho biết đội bóng của ông đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ Sinan Kurt từ Borussia Monchengladbach.
    Tottenham đón tân binh thứ 5. Báo chí Anh cho hay Tottenham đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Federico Fazio từ Sevilla với mức giá khoảng 8 triệu bảng. Ngôi sao người Argentina này đã kí hợp đồng 4 năm với sân White Hart Lane. Đây là tân binh thứ 5 của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.
    Hull City mua sao Uruguay. Tờ Daily Mail đưa tin, Hull City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Abel Hernandez từ Palermo với giá 9,5 triệu bảng. Ngôi sao 24 tuổi người Uruguay sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng có biệt danh chú hổ.
    Milan nói không với Soldado. Theo tin tức từ La Gazzetta, AC Milan đã từ chối yêu cầu đổi tiền đạo Roberto Soldado lấy hậu vệ Mattia De Sciglio của Tottenham. Milan cho rằng không De Sciglio không phải là để bán.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-288-arsenal-don-2-bom-tan-alonso-ve-bayern-a48537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan