Chuyển nhượng tối 9/8: Blind cự tuyệt M.U, Chelsea chiến M.U


Thứ 7, 09/08/2014 | 11:29


(ĐSPL) - Real sắp có Cech, Chelsea và M.U đại chiến vì sao khủng, Liverpool nhận quả đắng... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

(ĐSPL) - Real sắp có Cech, Chelsea và M.U đại chiến vì sao khủng, Liverpool nhận quả đắng... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
Real sắp có Cech. Tin tức từ báo chí Anh cho hay, Real Madrid đang nỗ lực chèo kéo thủ môn người CH Séc sau khi đồng ý trả mức lương 12,5 triệu euro/năm (10 triệu bảng) để chiêu mộ thủ thành Petr Cech từ Chelsea. Tương lại của thủ này này tại The Blues là rất bấp bênh bởi thế anh đang cân nhắc việc tìm bến đỗ mới.
 Daley Blind không muốn rời bỏ Ajax.
Daley Blind cự tuyệt M.U. Trước báo giới, tiền vệ Daley Blind của Ajax thừa nhận sẽ rất khó để anh từ chối lời đề nghị từ M.U hay Barca. Tuy vậy, Blind cũng khẳng định anh đang rất hạnh phúc ở Amsterdam.
Liverpool tranh hàng với Benfica. Nhà á quân Premier League và Benfica đang cạnh tranh nhau quyết liệt để có được sự phục vụ của thủ thành Loris Karius của Mainz 05. Trước đó Liverpool đã mang về 6 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.
Liverpool nhận quả đắng. Theo tin tức từ tờ Sky Italia, CLB Lazio đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng cho ngôi sao trẻ Keita Balde Diao từ Liverpool.
Chelsea và M.U đại chiến vì Benatia. Báo chí Anh tiết lộ cả Chelsea và M.U đang cùng quan tâm tới trung vệ Medhi Benatia bất chấp việc Roma kiên quyết giữ chân ngôi sao người Morocco.
Atletico chốt giá Kagawa và Chicharito. Theo tờ Guardian, Atletico Madrid đã ra giá 25 triệu bảng cho bộ đôi Kagawa và Chicharito của M.U. Cả hai cầu thủ này đều nằm trong danh sách thanh lý của HLV Van Gaal.
Soldado đến Atletico. Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid đang nỗ lực mượn tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham trong vòng 1 năm. Gia nhập Hart Lane với giá 26 triệu bảng, chân sút này tỏ ra vô hại sau 1 năm chơi bóng tại Premier League.
Bóng đá - Chuyển nhượng tối 9/8: Blind cự tuyệt M.U, Chelsea chiến M.U (Hình 2).
 Diego Lopez đang trở thành người thừa ở Real.
Diego Lopez sắp gia nhập Liverpool. Sau khi bán Pepe Reina cho Bayern Munich, Liverpool đang lên kế hoạch để chiêu mộ thủ thành đang bị thất sủng trong màu áo Real Madrid là Diego Lopez. Hiện Lopez cũng đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan.
Man City chính thức có Bruno Zuculini. Ngày hôm nay, Man City đã chính thức hoàn tất chiêu mộ tiền vệ trẻ Bruno Zuculini của Racing. Cầu thủ này đã gây ấn tuợng tốt trong quá trình thử việc và từng đóng góp 1 bàn thắng trong trận giao hữu với Sporting Kansas City.
Olympiakos sắp có Afellay. Theo báo giới Hy Lạp, CLB Olympiakos sắp có đuợc tiền vệ Afellay của Barcelona. Theo chiều nguợc lại, hậu vệ Kostas Manolas có thể tới đầu quân cho Juventus.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-98-blind-cu-tuyet-mu-chelsea-chien-mu-a45319.html