Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 52: Bà cô xúi Anoop tìm cách đưa bố Anandi ra bệnh vện


Thứ 7, 18/06/2016 | 22:48


(ĐSPL) – Bà cô Subhadra luôn tỏ thái độ ghẻ lạnh bố của Anandi và tránh xa Anandi bởi cô là người tiếp xúc trực tiếp với ông.

(ĐSPL) – Bà cô Subhadra luôn tỏ thái độ ghẻ lạnh bố của Anandi và tránh xa Anandi bởi cô là người tiếp xúc trực tiếp với ông.

Kể từ khi bố đẻ Anandi lên Udaipu chữa bệnh, bà cô luôn tỏ thái độ xa lánh, kỳ thị. Trong lòng bà không hài lòng việc mọi người trong gia đình Shiv đồng ý để Anandi đưa bố mình lên Udaipu chữa bệnh.

Đối với bà việc bố Anandi mắc bệnh da liễu lây nhiễm còn tồi tệ hơn cả căn bệnh nguy hiểm khác và việc Anandi là người gần với ông nhất cũng khiến bà phải hoảng sợ.


Mặc dù Anandi luôn giữ vệ sinh an toàn khi tiếp xúc với bố và rửa tay cẩn thận nhưng bà cô vẫn không chấp nhận. Bà cho rằng Anandi là người lây nhiễm mầm bệnh từ bố cô đến gia đình Shiv.

Chính bởi vậy, những đồ ăn Anandi mang đến bà đều không ăn mà đổ đi. Bà tích trữ đồ ăn trong phòng, dùng dần, từ chối xuống ăn cơm với mọi người. Biết lý do bà cô làm như vậy, Anandi tỏ thái độ kiên quyết. Cô nói thẳng với bà cô rằng từ giờ sẽ không bao giờ làm việc gì cho bà cô và mong bà cô hãy nói lý do ngọn ngành mọi việc để mọi người hiểu.


Không chỉ ghẻ lạnh bố Anandi, bà cô còn đến xúi Anoop đề nghị Anandi đưa bố ra bệnh viện ở và tiêm nhiễm vào đầu ông những ý định xấu. Anandi đã nghe được mọi lời nói của bà cô dành cho bố của mình. Cô đã nói với Shiv đưa bố đến bệnh viện để tránh làm bố bị tổn thương vì những âm mưu độc ác của bà cô.

Cũng trong tập 52 Cô dâu 8 tuổi phần 10, sau khi biết được lý do Nandu ngăn cản mẹ đến với thầy giáo, bà Kalyani, Jagdish và Ganga đang tìm cách để khiến cậu bé hiểu. Jagdish đau đầu vì nghĩ cách nói một cách tự nhiên nhất vấn đề này để Nandu hiểu.



Ở một diễn biến khác, chồng Sona đã đến nhà bà Kalyani đe dọa và đưa ra yêu cầu cô trở về với ông ta. Tuy nhiên Jagdish và Sona kiên quyết nói không.  

Hồng Nhung

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]JHQfAc5Cvf[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-52-ba-co-xui-anoop-tim-cach-dua-bo-anandi-ra-benh-ven-a135854.html