Công Phượng bị thầy Tây "nắn gân" sau màn trình diễn nhạt nhòa


Chủ nhật, 01/02/2015 | 12:24


(ĐSPL) - HLV Graechen của HAGL hy vọng tiền đạo Công Phượng sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới. Đó cũng có thể coi là đòn nắn gân của nhà cầm quân người Pháp.

(ĐSPL) - HLV Graechen của HAGL hy vọng tiền đạo Công Phượng sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới. Đó cũng có thể coi là đòn nắn gân của nhà cầm quân người Pháp với CP44.
Rất nỗ lực nhưng rõ ràng màn thể hiện của Công Phượng trong cuộc đối đầu giữa HAGL và Than Quảng Ninh tại vòng đấu thứ 6 vẫn chưa khiến các khán giả và ông thầy người Pháp hài lòng. Cụ thể ngoài tình huống kiến tạo cho đồng đội Văn Thanh san bằng tỷ số 1-1 trong hiệp hai, chân sút người xứ Nghệ vẫn thi đấu nhạt nhòa dù rất tích cực di chuyển, chịu khó dứt điểm. Thất bại 1-2 của HAGL trước Than Quảng Ninh tiếp tục khiến đội bóng phố núi lún sâu vào khủng hoảng. Đây là trận thua thứ 4 của đội bóng phố Núi sau 6 vòng đấu.
Công Phượng có thể sẽ phải dự bị nếu tiếp tục mờ nhạt.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Graechen bày tỏ rõ sự thất vọng. Chiến lược gia mới nhập tịch Việt Nam đã gửi thông điệp đến Công Phượng rằng cần phải biết ghi bàn nếu không muốn bị đẩy lên băng ghế dự bị.
"Công Phượng là người đơn giản trong cuộc sống, thông minh nên tự biết phải làm gì. Tôi hy vọng trong trận đấu với Cần Thơ tại vòng đấu thứ 7, Công Phượng sẽ có một cú hích để vượt qua giai đoạn khó khăn này", HLV Graechen chia sẻ. "Tôi rất thất vọng. Các cầu thủ của tôi chắc cũng vậy... Nhưng quả thật đối thủ của chúng tôi là đội bóng quá mạnh, họ biết tận dụng các cơ hội", chiến lược gia người Pháp chia sẻ thêm.
Trong khi đó HLV Đinh Cao Nghĩa bên phía đối thủ thừa nhận ông và các học trò đã phải đối đầu với đối thủ khó chơi mà có những lúc tưởng như chẳng thể giành chiến thắng. Hạ gục HAGL trên sân đối phương, Than Quảng Ninh độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 15 điểm. Trong khi đó HAGL đứng ở vị trí thứ 8 với 6 điểm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-bi-thay-tay-nan-gan-sau-man-trinh-dien-nhat-nhoa-a81963.html