Công Phượng được "thử lửa" với toàn ngôi sao


Thứ 4, 17/12/2014 | 12:26


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trước thềm V.League 2015, Công Phượng và các đồng đội ở HAGL sẽ có dịp thử lửa với những ngôi sao Thái Lan trong chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại đây.

(ĐSPL) - Trước thềm V.League 2015, Công Phượng và các đồng đội ở HAGL sẽ có dịp được thi đấu cọ xát với những ngôi sao Thái Lan (từng chơi tại AFF Cup 2014) trong chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại đây.
HAGL đang rất rút chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ diễn ra sau chưa đầy một tháng nữa. Sau giải Tứ hùng, bầu Đức sẽ cho các cầu thủ đi tập huấn tại Thái Lan. Tại đây những cầu thủ thuộc lứa U19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ có dịp đọ sức với những ngôi sao của giải vô địch Thái Lan. Cụ thể HAGL sẽ tập huấn tại Chonburi và Bangkok từ ngày 18/12 tới và có 3 trận giao hữu với các câu lạc bộ PTT Raynon ngày 20/12, Chonburi 24/12 và Suphanburi (27/12).
Công Phượng sẽ có dịp đối đầu với những ngôi sao hàng đầu Thái Lan.
Nếu PTT Raynon có thực lực trung bình khá khi vừa rớt từ Thai League xuống hạng dướithì 2 đội bóng còn lại sẽ là những đối thủ đáng gớm và hứa hẹn là thử thách lớn với đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Graechen Guillaume.
Đứng thứ hai tại Thai League Chonburi sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng như Niweat Siriwong, Sinthaweechai Hathairattanakool, Phukhom Suttinan, Jantakam Cholratit, Pipob On-Mo... và đặc biệt là Abdul Lahso, đội trưởng đội tuyển Thái Lan đang tham dự AFF Cup 2014.
Về mặt lực lượng, sau quá trình thử việc kỹ càng, HAGL sẽ chỉ đem đúng 2 ngoại binh đến đất Thái gồm trung vệ Morec Mitja và chân sút người Thụy Điển, Darko Lukanovic. Dù đã luống tuổi nhưng kinh nghiệm dày dạn vẫn giúp cựu tuyển thủ Slovenia  tạo ấn tượng tốt và nhiều khả năng sẽ được xem xét ký hợp đồng sớm thì cầu thủ Darko Lukanovic sẽ phải chứng tỏ nhiều hơn nếu muốn được giữ lại.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-duoc-thu-lua-voi-toan-ngoi-sao-a74684.html