+Aa-
    Zalo

    Công Phượng sẽ có đối tác ngoại binh chất lượng cao ở lượt về?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Thất vọng với chất lượng ngoại binh hiện có trong khi HAGL liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại từ đầu mùa, bầu Đức đang cân nhắc chiêu mộ sao ngoại.
    (ĐSPL) – Thất vọng với chất lượng ngoại binh hiện có trong khi HAGL liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại từ đầu mùa, bầu Đức đang cân nhắc chiêu mộ sao ngoại chất lượng cho đội bóng phố núi.
    Trước thềm V.League 2015, bầu Đức từng nói không với việc chiêu mộ ngoại binh để tạo điều kiện cho lứa cầu thủ trẻ thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên khi mùa giải đã cận kề HLV Graechen đã thuyết phục được ông bầu này thay đổi quan điểm. Ông chủ của đội bóng phố núi đã đồng ý chiêu mộ cầu thủ ngoại ở hàng thủ và hàng công để tăng cường sức mạnh cho đội bóng và làm điểm tựa cho dàn sao trẻ. Thế nhưng sau 6 vòng đã đầu kể từ đầu mùa, những đóng góp từ các ông Tây với lối chơi chung của HAGL là rất hạn chế. Sau những Mitja và Lukanovic, mới nhất bộ đôi Cosmi và Zdravko tiếp tục gây thất vọng với những màn trình diễn nhạt nhòa, kém thuyết phục.
    Cosmi (trái) gây thất vọng lớn.
    Trong khi Zdravko mới ghi được 1 bàn thắng ở trận HAGL vượt qua SHB Đà Nẵng với tỷ số 1-0 tại vòng 5. Nhưng bàn thắng đó được ghi từ chấm phạt đền. Theo đánh giá từ BHL HAGL, cầu thủ này không có nhiều đóng góp cho lối chơi chung của toàn đội.
    Trong khi đó, trung vệ Cosmi, đã mắc 2 lỗi nặng dẫn đến 2 bàn thua của HAGL trước Than Quang Ninh khiến đội nhà trắng tay tại Pleiku. Thất vọng với chất lượng ngoại binh hiện có trong khi HAGL liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại từ đầu mùa, bầu Đức đang cân nhắc chiêu mộ sao ngoại chất lượng cho đội bóng phố núi ở giai đoạn 2 của mùa bóng này.
    Bầu Đức cho biết nếu tình trạng này không thay đổi, ông sẽ chỉ đạo ban huấn luyện sử dụng toàn cầu thủ nội cho đến hết giai đoạn lượt đi và không loại trừ khả năng chiêu mộ những ngoại binh sáng giá ở giai đoạn lượt về để tăng cường sức mạnh cho HAGL: “Nếu không chiêu mộ được Lee Nguyễn thì những ngoại binh sắp tới của HAGL cũng phải có trình độ tương đương như vậy. Họ phải đủ sức làm điểm tựa cho các cầu thủ trẻ và giúp họ tiến bộ”, bầu Đức tuyên bố.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-se-co-doi-tac-ngoai-binh-chat-luong-cao-o-luot-ve-a82202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan