+Aa-
    Zalo

    Công Phượng và CLB HAGL thể hiện tấm lòng nhân ái

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước thềm V.League 2015 Công Phượng và các đồng đội đã đến bệnh viện ung bướu TPHCM trao quà và giao lưu bóng đá với các bệnh nhân nhỏ tuổi.
    (ĐSPL) - Trước thềm V.League 2015, Công Phượng và các đồng đội đã đến bệnh viện ung bướu TPHCM trao quà và giao lưu bóng đá với các bệnh nhân nhỏ tuổi.
    Hơn 150 phần quà gồm một số tiền, sữa và 1 trái bóng có chữ ký của Công Phượng và các đồng đội trong màu áo HAGL đã được trao cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Cũng tại buổi từ thiện này, những cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi đã có cuộc giao lưu ngắn với các bệnh nhân đồng thời thi đấu trên bóng đá giao hữu với các bệnh nhân nhỏ tuổi tại đây.
    Các cầu thủ HAGL giao lưu với bệnh nhân nhí tại bệnh viện Ung bướu.(Ảnh Zing)
    Những cầu thủ nhí tỏ ra vô cùng phấn khích khi trực tiếp chứng kiến và thi đấu với những thần tượng bằng xương bằng thịt trước giờ chỉ được thấy qua màn ảnh truyền hình.
    “Nhìn các bé thấy thương quá. Nhiều bé thời gian sống chỉ còn tính bằng tháng, bằng ngày. Ước mơ của nhiều bé chưa được thực hiện nhưng đã phải vĩnh biệt cõi đời. Vào đây tôi mới thấy mình thật may mắn vì còn được đá banh, còn cả một tương lai phía trước để thực hiện ước mơ và thỏa nguyện đam mê của mình”, trung vệ Đông Triều xúc động chia sẻ.
    Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ có trân ra quân tại V.League 2015 với cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà. Với những kết quả thuận lợi trong chuyến tập huấn 10 ngày tại Thái Lan vừa qua, toàn đội rất quyết tâm sẽ giành 3 điểm trước đối thủ đến từ miền Nam Trung Bộ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-va-clb-hagl-the-hien-tam-long-nhan-ai-a76637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.