Chính thức bác kỷ lục "nhận vơ" của Công Vinh


Thứ 2, 04/05/2015 | 13:25


(ĐSPL) - BTC V.League 2015 đã chính thức xác nhận, Công Vinh không phải là tác giả của bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử V.League ở trận B.Bình Dương - Hải Phòng

(ĐSPL) - BTC V.League 2015 đã tiến hành mổ băng và chính thức xác nhận, Công Vinh không phải là tác giả của bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử V.League ở trận B.Bình Dương vs Hải Phòng.

Chiều nay sau, BTC V.League 2015 đã tiến hành "mổ" băng ghi hình trận B.Bình Dương-Hải Phòng ở vòng 11 V.League 2015. BTC đã xem toàn bộ băng hình trận đấu, bao gồm: băng truyền hình, băng kỹ thuật của BTC (6 camera), đặc biệt là băng kỹ thuật sau cầu môn và băng khu vực 16m50.

Kết quả BTC giải xác định: ở giây thứ 10,5 của trận B.Bình Dương-Hải Phòng, cầu thủ Lê Công Vinh không thực hiện động tác sút bóng vào cầu môn đối phương, mà chỉ thực hiện động tác khống chế bóng. Cùng lúc đó, cầu thủ Vũ Ngọc Thịnh (20-Hải Phòng) đã áp sát và gây ra tình huống đưa bóng vào lưới nhà, giúp đội chủ nhà Becamex Bình Dương mở tỷ số trận đấu từ rất sớm.

Công Vinh có xin lỗi người hâm mộ vì đã nhận vơ kỷ lục?

"Do vậy, BTC giải đã quyết định không công nhận bàn thắng trên do cầu thủ Lê Công Vinh của CLB B.Bình Dương ghi, mà thay vào đó là cầu thủ Vũ Ngọc Thịnh của CLB Hải Phòng đã đá phản lưới nhà", thông báo của BTC V.League 2015 nêu rõ.

Trước đó, báo cáo giám sát và cá nhân Công Vinh “nhận” đã ghi bàn ở giây thứ 10,5 của trận đấu kể trên. Trả lời báo chí, cá nhân Công Vinh “nhận” đã ghi bàn khi bộc lộ rằng anh “rất vui và vinh dự với bàn thắng nhanh như thế”. Cá nhân tiền đạo gốc xứ Nghệ này đã có màn ăn mừng cực kỳ cảm xúc sau bàn thắng này.

Trước cuộc mổ băng chiều nay, chính trung vệ Hải Phòng Trần Ngọc Thịnh đã trả lời báo chí cho biết chính mình đá phản lưới nhà, không phải do Công Vinh ghi. Ngọc Thịnh từ chối bình luận lý do tại sao Công Vinh lại nhận là tác giả bàn thắng đó. Kết quả xác minh chiều nay khiến Công Vinh phải tự cảm thấy xấu hổ vì hành vi “nhận vơ” của mình.

Xem lại tình huống Công Vinh tự nhận đã ghi bàn nhanh nhất lịch sử V.League.(Bản rất đẹp, rõ ràng)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-bac-ky-luc-nhan-vo-cua-cong-vinh-a93101.html