Cristiano Ronaldo nhiễm COVID-19, không thể ra sân gặp Thụy Điển


Thứ 3, 13/10/2020 | 15:08


Cùng sự kiện

Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-COV-2, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha xác nhận ngày 13/10.

Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-COV-2, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha xác nhận ngày 13/10.

Cristiano Ronaldo

“Cristiano Ronaldo đã rời khỏi đội tuyển quốc gia sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, vì vậy anh ấy sẽ không có mặt trong trận đấu với Thụy Điển”, dẫn thông báo của Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (PFF).

Tin tức này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Ronaldo chơi cho Bồ Đào Nha trong trận đấu với Pháp ở Nations League và với Tây Ban Nha trong một trận giao hữu quốc tế. Điều này đồng nghĩa với việc gần đây anh ấy đã tiếp xúc với một loạt các ngôi sao hàng đầu của bóng đá. 

Siêu sao này ngay lập tức đã phải rời đội tuyển quốc gia cho tới khi sức khỏe ổn định trở lại và sẽ bỏ lỡ trận đấu ngày mai (14/10) với Thụy Điển cũng như các trận đấu sắp tới của câu lạc bộ cho Juventus. 

Ronaldo đã đăng một bức ảnh chụp chung với các cầu thủ khác trong bữa tối, chỉ vài giờ trước khi tin tức nhiễm COVID-19 được công bố.

Bức ảnh Ronaldo ăn tối cùng đồng đội. Ảnh: Instagram

Trong số những người ngồi gần Ronaldo trên bàn là đồng đội cũ của anh ở Real Madrid, Pepe và Sergio Oliveira, người cũng đang chơi cho Porto, Daniel Podence của Wolves và Joao Cancelo của Manchester City. Bruno Fernandes của Manchester United cũng có mặt trong đội tuyển Bồ Đào Nha. 

Trong trận đấu với Pháp vào đêm 11/10, Ronaldo được nhìn thấy bắt tay với một số ngôi sao hàng đầu bao gồm Kylian Mbappe, trong khi Eduardo Camavinga đổi áo với ngôi sao người Bồ Đào Nha và sau đó đăng bài trên trang cá nhân và nói rằng anh ấy 'sẽ không giặt nó'. 

Ronaldo  nhiễm bệnh nhưng không xuất hiện triệu chứng và hiện đang tự cách ly trong thời gian chờ hồi phục.

Kết quả xét nghiệm dương tính của Ronaldo được đưa ra ngay sau khi hai đồng đội người Bồ Đào Nha của anh ấy cũng có kết quả dương tính với COVID-19.

Trước đó trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, Anthony Lopes và Jose Fonte đã nhiễm virus và cũng ngay lập tức phải rời đội.  

Mộc Miên (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cristiano-ronaldo-nhiem-covid-19-khong-the-ra-san-gap-thuy-dien-a342423.html