C.Ronaldo bị tố cáo giẫm lên người cầu thủ Legia Warsaw


Thứ 5, 03/11/2016 | 10:35


Tờ 101GreatGoals vừa đăng tải bức ảnh trong đó C.Ronaldo đã giẫm lên người của cầu thủ Legia Warsaw. Điều đó khiến cầu thủ đối phương tỏ ra rất tức giận.

Tờ 101GreatGoals vừa đăng tải bức ảnh trong đó C.Ronaldo đã giẫm lên người của cầu thủ Legia Warsaw. Điều đó khiến cầu thủ đối phương tỏ ra rất tức giận.

[mecloud]rWXqfZJdcH[/mecloud]

C.Ronaldo đã thi đấu không thành công trong trận đấu với Legia. Dù thi đấu với đối thủ yếu hơn rất nhiều nhưng “siêu sao” người Bồ Đào Nha lại không thể ghi bàn (dù tung ra 9 cú dứt điểm ở trận này).

Bức ảnh tố cáo C.Ronaldo chơi xấu


Không những vậy, nỗi thất vọng mang tên C.Ronaldo còn lớn hơn khi sau trận đấu, tờ 101GreatGoals đã đăng tải bức ảnh “tố cáo” tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chơi thiếu fair-play với đối thủ.

Cụ thể, trong bức ảnh đó, “siêu sao” của Real Madrid đã giẫm lên người một cầu thủ của Legia. Chứng kiến pha bóng ấy, những cầu thủ của Legia (trong đó có thủ môn Malarz) đã tỏ ra rất bất bình.

Sau đó, trọng tài đã được thông báo về tình huống này nhưng ông không đưa ra bất kỳ án phạt nào đối với C.Ronaldo. Không hiểu CR7 vô tình hay cố ý trong pha bóng này. Không loại trừ khả năng tiền đạo người Bồ Đào Nha đang cố gắng nhảy tránh cầu thủ đang nằm sân bên phía Legia.

Sau trận hòa tai hại với Legia, Real Madrid đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 bảng F với 8 điểm, kém Dortmund 2 điểm. Họ buộc phải thắng đội bóng nước Đức trong cuộc đối đầu trực tiếp ở lượt đấu cuối nếu muốn giành ngôi đầu bảng.

Xem thêm video:

[mecloud]iGb7C1YB6n[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cronaldo-bi-to-cao-giam-len-nguoi-cau-thu-legia-warsaw-a168993.html