Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc, Muangthong United vẫn “trắng tay” tại Thai-League


Chủ nhật, 13/09/2020 | 04:54


Cùng sự kiện

Dù Văn Lâm tái xuất và chơi rất hay, đội Muangthong United của anh vẫn không thoát khỏi kết cục thua 0 – 1 trước Sukhothai.

Dù Văn Lâm tái xuất và chơi rất hay, đội Muangthong United của anh vẫn không thoát khỏi kết cục thua 0 – 1 trước Sukhothai.

Sau một thời gian dài tạm ngừng vì đại dịch COVID-19, giải đấu cao nhất của Thái Lan Thai-League đã chính thức trở lại với vòng đấu thứ 5 tối hôm qua (12/9). Trong trận đấu này, Muangthong United làm khách trên sân của Sukhothai FC và đặc biệt là thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở lại với vị trí thủ môn chính thức của mình.

Đặng Văn Lâm trở lại vị trí thủ môn trong trận đấu tối 12/9 giữa Muangthong United và Sukhothai.

Trận đấu tối qua thực sự đã cho thấy khả năng thi đấu xuất sắc của thủ thành Việt kiều này. Chỉ tính riêng trong hiệp 1, Đặng Văn Lâm có ít nhất 3 tình huống cứu thua khó tin cho Muangthong United, đều từ các pha dứt điểm cực hiểm, hay từ tình huống đối mặt với thủ môn, được thực hiện bởi các cầu thủ Sukhothai.

Phút thứ 57 là thời điểm “thót tim” với đội Muangthong United khi ngoại binh Ibson Melo của đội chủ nhà đã đánh bại thủ thành Đặng Văn Lâm bằng một tình huống dứt điểm rất khó. May mắn, xà ngang đã cứu thua "một bàn trông thấy" cho đội tuyển này.

Vậy nhưng, Muangthong United cuối cùng vẫn phải chịu thua trước Sukhothai khi vào phút 81, Ibson Melo bứt phá vượt qua hai hậu vệ sau đó đánh bại thủ thành Việt Nam và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, ấn định chiến thắng 1 – 0 nghiêng về Sukhothai.

Dù Đặng Văn Lâm chơi rất hay nhưng cuối cùng Muangthong United vẫn thua 0 - 1 trước Sukhothai.

Sau thất bại ở vòng đấu thứ 5 vào tối qua, Muangthong United hiện đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Thai League với 6 điểm.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-choi-xuat-sac-muangthong-united-van-trang-tay-tai-thai-league-a338767.html