Đánh bại Malaysia, ĐT Việt Nam nhận "mưa tiền thưởng"


Thứ 2, 08/12/2014 | 03:06


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Xuất sắc hạ gục Malaysia ngay trên sân khách không chỉ giúp cánh cửa vào chung kết AFF Cup 2014 của đội tuyển Việt Nam mở toang mà còn ngập trong tiền thưởng.

(ĐSPL) – Xuất sắc hạ gục Malaysia ngay trên sân khách không chỉ giúp cánh cửa vào chung kết AFF Cup 2014 của đội tuyển Việt Nam mở toang mà còn ngập trong tiền thưởng.
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các học trò HLV Miura khi đánh bại chủ nhà Malaysia với tỷ số 2-1 trên sân Shah Alam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng cho ĐT Việt Nam số tiền 2 tỷ đồng. Theo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò ông Miura trong suốt hành trình vừa qua.
ĐT Việt Nam được thưởng 3 tỷ đồng.

“Dù không thưởng, nhưng khi các cầu thủ thể hiện được sự tận hiến thì VFF sẽ có sự quan tâm tương xứng. Đây cũng là quan điểm xuyên suốt của VFF trong thời gian tới. Chúng tôi không muốn các cầu thủ nghĩ đến tiền quá nhiều nhưng cũng không để họ thiệt thòi”.
Không chỉ vậy, ông bầu Đỗ Quang Hiển của CLB SHB Đà Nặng cũng quyết định tặng số tiền 1 tỷ đồng cho Công Vinh và các đồng đội vì ấn tượng trước chiến thắng thuyết phục của đội nhà. Tính ra tổng số tiền thưởng dành cho ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Malaysia đến lúc này đã lên đến 3 tỷ đồng. Trước đó sau trận thắng thuyết phục 3-1 trước Philippines tại vòng bảng, ĐT Việt Nam dã được VFF thưởng 1 tỷ đồng.
Với việc được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, cửa thắng của ĐT Việt Nam là khá lớn và khi đó số tiền thưởng của thày trò HLV Miura hứa  hẹn còn tăng lên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-malaysia-dt-viet-nam-nhan-mua-tien-thuong-a72963.html