David Moyes phản ứng ra sao khi bị Manchester United trảm?


Thứ 4, 23/04/2014 | 02:06


(ĐSPL) – Chiến lược gia người Scotland tỏ ra vô cùng tức giận khi biết tin mình Ban lãnh đạo Manchester United sa thải mà không nói trước với mình lời nào.

(ĐSPL) – Chiến lược gia người Scotland tỏ ra vô cùng tức giận khi hay tin mình Ban lãnh đạo Manchester United sa thải mà không nói trước với mình lời nào.
Sau trận thua muối mặt 0-2 trước chủ nhà Everton, nhiều tờ báo uy tín tại xứ sương mù đưa tin Moyes sắp bật bãi khỏi Old Trafford. Theo nguồn tin thân cận thời điểm đó, nhà cầm quân 51 tuổi đang tập trung vào 4 bản hợp đồng mà ông định đưa về Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới và không hề hay biết mình sẽ bị đuổi việc. Thậm chí chiều ngày thứ Hai (21/4), Moyes còn trò chuyện với các cộng sự thân tín và tin rằng ông vẫn nhận được sự ủng hộ của Woodward và các thành viên trong ban lãnh đạo. 
Bóng đá - David Moyes phản ứng ra sao khi bị Manchester United trảm?
 Moyes tỏ ra tức giận khi bị sa thải.
Moyes đinh ninh rằng chiếc ghế của ông được bảo đảm bởi đội bóng muốn một chính sách phát triển dài hạn. Một mặt cựu HLV Everton gây sức ép để hậu vệ trái Luke Shaw đưa ra câu trả lời chuyển nhượng trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh. Mặt khác Moyes cùng người trợ lý dự khán trận Villa Park hôm thứ Bảy tuần trước để theo dõi Shaw thi đấu trong trận gặp Aston Villa gặp Southampton.
Thương vụ Toni Kroos dự kiến cũng diễn ra đầu tuần này. Moyes còn muốn xác định rõ tương lai của hai cầu thủ trẻ mà M.U đang cho mượn là Zaha và Nick Powell. Tuy nhiên kế hoạch trên đảo lộn và phá sản hoàn toàn khi người được Sir Alex lựa chọn nhận tráp sa thải. Ngay sau khi hay tin David Moyes tỏ ra rất giận dữ khi phía M.U thông báo sa thải mà không nói trước với ông lời nào.
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-moyes-phan-ung-ra-sao-khi-bi-manchester-united-tram-a30362.html