+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 4/8: De Gea đến Real trong tuần, Van Gaal cáu tiết vì bị cướp hàng

    ĐS&PL (ĐSPL) - De Gea tới Real trong tuần này, Van Gaal giận tím mặt vì bị Arsenal tranh "hàng", Man City cuống cuồng trói chân sao trẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - De Gea sẽ là người của Real trong tuần này, Van Gaal giận tím mặt vì bị Arsenal tranh "hàng", Man City cuống cuồng trói chân sao trẻ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Sevilla muốn có Llorente

    Theo Sky Italia, CLB Sevilla đang quan tâm đến tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Đội bóng thành Turin muốn có 12 triệu euro từ việc bán tiền đạo này nhưng Sevilla cho rằng cái giá đó là quá cao. Sevilla đang cố gắng thuyết phục nhà ĐKVĐ Serie A giảm giá.
    Ngoài ra, Llorente nhiều khả năng sẽ phải giảm lương nếu muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Tiền đạo 30 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Porto, Crystal Palace, Stoke City lẫn Real Madrid.
    [mecloud]arKUEY5mxa[/mecloud]

    De Gea sẽ gia nhập Real Madrid trong tuần này

    Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết thủ thành David de Gea sẽ gia nhập Real Madrid ngay trong tuần này. Nguyên nhân là bởi “Kền kền trắng” không muốn ngôi sao người Tây Ban Nha khởi đầu mùa giải mới trong màu áo Man United. HLV Van Gaal được cho là cũng mong muốn mọi chuyện được giải quyết trước khi vòng 1 Premier League khởi tranh.

    Trang bìa tờ Marca.

    Dortmund không bán Bender

    Dù đang được Arsenal và Tottenham quan tâm, HLV Thomas Tuchel vừa khẳng định Borussia Dortmund sẽ không bán tiền vệ Sven Bender trong kỳ chuyển nhượng hè này. Bender năm nay 26 tuổi, là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu của Bundesliga những những mùa giải gần đây.
    [mecloud]I0i8JHwi4C[/mecloud]

    Man City sắp “trói chân” Marcos Lopes

    Trước sự săn đón của Lyon, AS Monaco và Marseille dành cho Marcos Lopes, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6.2016. Anh vừa cùng Man City du đấu Việt Nam và là người đại diện nhóm cầu thủ đi thăm làng trẻ em SOS trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam.
    [mecloud]B8J8YuoSej[/mecloud]

    Van Gaal giận tím mặt vì bị Arsenal cướp hàng

    Theo Express, Arsenal đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Joao Virginia từ Benfica. Thủ môn 15 tuổi này sẽ đến Emirates với hợp đồng hậu hĩnh với thời hạn 4 năm.
    Trước khi đến với Arsenal, thủ môn đầy triển vọng này đã thử việc ở Man United và sắp kí HĐ với đội chủ sân Old Trafford. Thế nhưng anh đã đột ngột quay lưng với "Quỷ đỏ" và điều này khiến Van Gaal vô cùng tức giận.
    [mecloud]MygHIwJuiV[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-48-de-gea-den-real-trong-tuan-van-gaal-cau-tiet-vi-bi-cuop-hang-a104655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.