Chuyển nhượng 3/8: Di Maria gửi tin nhắn chia tay, ngày mai M.U có Pedro


Thứ 2, 03/08/2015 | 13:10


(ĐSPL) - Di Maria gửi tin nhắn chia tay đồng đội, M.U sẽ có Pedro vào ngày mai, Juventus "hút máu" Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

(ĐSPL) - Di Maria gửi tin nhắn chia tay đồng đội, M.U sẽ có Pedro vào ngày mai, Juventus "hút máu" Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Di Maria gửi tin nhắn chia tay đồng đội M.U

Một người thân của Di Maria cho hay, cựu tiền vệ Real Madrid sẽ không trở lại Manchester thêm một lần nào nữa. Tiền vệ người Argentina cũng đã gửi tin nhắn cảm ơn, chia tay đến thủ quân Wayne Rooney và một số trụ cột của Man United. Hiện Di Maria đang ở Qatar để kiểm tra y tế với PSG.
[mecloud]zL9TInYsBq[/mecloud]

PSG quan tâm tới Toni Kroos

Theo tờ AS, đội bóng Pháp muốn tăng cường hàng tiền vệ khi chuẩn bị chia tay Thiago Motta và Toni Kroos và Sergio Busquet là những cái tên trong tầm ngắm của họ.

Juventus từ bỏ Oscar và Isco

Giám đốc Juventus Giuseppe Marotta tiết lộ đội bóng đang tìm kiếm thêm một tiền vệ, nhưng bác bỏ khả năng chiêu mộ hai ngôi sao của Chelsea và Real.
"Chúng tôi đang kiếm một tiền vệ bổ sung vào đội hình, không cần mẫu cầu thủ cụ thể. Họ sẽ gia nhập nhóm cùng Paul Pogba, Claudio Marchisio, Sami Khedira và Roberto Pereyra. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể sử dụng Paulo Dybala ở vị trí tiền vệ tấn công", ông Marotta nói. "Oscar và Isco là hai cầu thủ tuyệt vời, nhưng trong trường hợp của Juventus thì chúng tôi không thể có được họ".
[mecloud]MygHIwJuiV[/mecloud]

Roberto Martinez quyết làm Chelsea buồn lòng

HLV của Everton hứa sẽ làm tất cả để giữ lại cậu học trò cưng sau những sự chèo kéo mãnh liệt từ Chelsea. Trước đó, đội chủ sân Goodison Park đã từ chối 2 lời đề nghị của The Blues trị giá 20 và 26 triệu bảng cách đây ít ngày. “Chúng tôi là một CLB lớn. Những gì chúng tôi hướng đến là tương lai và chúng tôi không phải là CLB muốn bán đi các cầu thủ của mình. Lúc này, những cuộc thảo luận hay đề nghị cho cậu ấy không có nhiều ý nghĩa”, HLV Martinez cho biết.

Juventus quan tâm đến Samir Nasri

Theo RAI TV (Italy), Juventus sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Samir Nasri nếu thất bại trong thương vụ Mario Goetze lẫn Julian Draxler. Đội bóng thành Turin đang rất khao khát tìm kiếm một số 10 cho đội hình ở mùa giải mới. Ngoài ra, nhạc trưởng của Dortmund, Henrikh Mkhitaryan cũng là một phương án khả dĩ được Juventus nhắm tới.

M.U hoàn tất thương vụ Pedro vào ngày mai

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), CEO của Man United, Ed Woodward sẽ chốt mọi điều khoản cuối cùng với đại diện bên phía Barcelona về thương vụ Pedro vào ngày mai. Được biết, “Quỷ đỏ” đã đồng ý kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 30 triệu euro cho tiền đạo người Tây Ban Nha.

[mecloud]B8J8YuoSej[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-38-di-maria-gui-tin-nhan-chia-tay-ngay-mai-mu-co-pedro-a104649.html