Điểm tin bóng đá 29/10: Hôm nay Xuân Trường tiếp tục đá chính


Thứ 7, 29/10/2016 | 00:55


Hôm nay Xuân Trường tiếp tục đá chính, U19 ổ ạt lên tuyển U22 Việt Nam, MU chi khủng cho Griezmann,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 29/10.

Hôm nay Xuân Trường tiếp tục đá chính, U19 ổ ạt lên tuyển U22 Việt Nam, MU chi khủng cho Griezmann,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 29/10.

[mecloud]JQ4tDNwnek[/mecloud]

Xuân Trường lần thứ 2 đá chính ở trận Incheon Utd thắng Gwangju

Hôm nay Xuân Trường tiếp tục đá chính

Điều này đã được đích thân tiền vệ HAGL xác nhận với NHM. Với việc được HLV Lee Ki-hyung tin tưởng điền tên vào danh sách thi đấu chính thức trước cuộc đối đầu với Pohang (13h00 chiều nay 29/10), tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có cơ hội lần thứ hai liên tiếp chinh chiến ở giải đấu cao nhất xứ Kim Chi. Đây là một tin tức không thể vui hơn với NHM bóng đá Việt Nam cũng như với cá nhân cầu thủ gốc Tuyên Quang.

Xuân Trường tiếp tục được trao cơ hội tại K-League Classic

U19 ổ ạt lên tuyển U22 Việt Nam

Sau khi kết thúc hành trình tại giải U19 châu Á 2016, 10 cầu thủ u19 Việt Nam đã được gọi lên đội tuyển U22 chuẩn bị cho giải đấu giao hữu tới đây tại Trung Quốc.

Đây đều là những cái tên đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ như thủ thành Bùi Tiến Dũng, hậu vệ đội trưởng Nguyễn Trọng Đại, Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, tiền vệ Bùi Tiến Dụng, Hồ Minh Dĩ, tiền đạo Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh và Trần Thành – tác giả bàn thắng đưa U19 Việt Nam lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất tại giải U19 châu Á, đồng nghĩa với suất vé dự FIFA U20 World Cup 2017.

HLV Lippi nhận lương ‘khủng nhất’ thế giới

LĐBĐ Trung Quốc vừa chính thức thông báo HLV người Ý Marcello Lippi sẽ dẫn dắt ĐTQG nước này thay thế ông Gao Hongbo, người vừa từ chức vì thành tích tệ hại ở vòng loại World Cup 2018.

Được biết, HLV Lippi vừa ký bản hợp đồng 3 năm với tuyển Trung Quốc, mức lương gần 18 triệu bảng Anh/năm và trở thành HLV của ĐTQG hưởng lương cao nhất thế giới hiện nay.

Sao Liverpool lọt vào tầm ngắm của Barcelona

The Sun cho hay, Barcelona đang nhắm tới Nathaniel Clyne như một sự thay thế dài hạn cho vị trí hậu vệ phải mà Dani Alves bỏ lại. Clyne năm nay 25 tuổi và đang là trụ cột của Liverpool dưới thời Juergen Klopp. Anh đã đá chính cả 9 trận tại Premier League mùa này và còn hợp đồng với Liverpool tới tháng 6/1920.

MU chi khủng cho Griezmann

[mecloud]l3SnshO2Nc[/mecloud]

HLV Jose Mourinho ra mặt quyết tâm có được chân sút Antoine Griezmann của Atletico Madrid vào năm sau dù ngôi sao người Pháp mới gia hạn hợp đồng với CLB Tây Ban Nha đầu mùa giải này. Tuy nhiên, họ đang vấp phải sự cạnh tranh của Paris Saint-Germain – đội bóng cũng rất muốn ngôi sao người Pháp nhằm thay thế Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ chuyển sang chính MU hè vừa rồi. Nhiều nguồn tin cho biết MU đang yếu thế hơn PSG trong vụ “ve vãn” Griezmann. Được biết, Quỷ đỏ MU sẵn sàng chi tới 100 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi.

Xem thêm video:

[mecloud]vnMxKEVmgB[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-bong-da-2910-hom-nay-xuan-truong-tiep-tuc-da-chinh-a168238.html