Điểm tin chiều 28/10: Mahrez vượt Ronaldo và Messi, Rooney sang MLS?


Thứ 6, 28/10/2016 | 08:20


Mahrez vượt Ronaldo và Messi, Rooney cân nhắc ra đi, Lý do Neymar ở lại… là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 28/10

Mahrez vượt Ronaldo và Messi, Rooney cân nhắc ra đi, Lý do Neymar ở lại… là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 28/10

Luke Shaw hé lộ cách Mourinho động viên học trò

Mới đây, hậu vệ Luke Shaw đã tiết lộ cách HLV Jose Mourinho động viên các cầu thủ Manchester United trong trận gặp Manchester City hồi giữa tuần.

Chia sẻ với báo giới, Shaw cho biết: "Ông ấy (Mourinho) cho rằng tất cả đều phụ thuộc vào sự tự tin của các cầu thủ. Đó cũng là lúc chúng tôi biết mình cần phải làm gì và cả đội đã phòng ngự một cách chắc chắn trước sức ép của Man City.

Mahrez vượt mặt Cris Ronaldo trong bình chọn Quả bóng vàng

Trong cuộc khảo sát mới nhất của France Football trên trang chủ của mình, cái tên đang đứng đầu danh sách bình chọn cho danh hiệu Quả bóng vàng 2016 không phải là Cris Ronaldo hay Messi mà lại là Riyad Mahrez. Tất nhiên, kết quả chính thức không phụ thuộc vào bình chọn của độc giả mà do các nhà báo, phóng viên quyết định.

Cụ thể, Mahrez nhận được hơn 700.000 bình chọn, chiếm 39%. Đứng sau Mahrez lần lượt là Messi (26%) và Cris Ronaldo (20%). Nhiều người cho rằng việc giúp Leicester vô địch Premier League mùa trước cho thấy Mahrez xứng đáng hơn cả nếu so với những cầu thủ thi đấu trong tập thể mà xung quanh là các đồng đội ở đẳng cấp cao hỗ trợ.

Mahrez được khán giả bầu chọn nhiều nhất, hơn cả Ronaldo và Messi

Rooney cân nhắc sang MLS chơi bóng

Với phong độ sa sút thời gian qua, tiền đạo đội trưởng của Man United là Wayne Rooney đã bị mất suất đá chính ở cả CLB cũng như tuyển Anh. Mặc dù được HLV Jose Mourinho cùng đồng đội ra sức bảo vệ, tuy nhiên cầu thủ 30 tuổi liên tục bị truyền thông và CĐV kêu gọi bán anh đi.

Ở nước Mỹ xa xôi, rất nhiều đội bóng đang vẫy gọi đội trưởng của Man United và nổi bật trong số đó là LA Galaxy. Đây là đội bóng mà đàn anh David Beckham nổi tiếng từng đầu quân và đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool cũng đang chơi tại đây. Nếu đồng ý, Rooney có thể rời Man United ngay trong mùa đông năm nay.

[mecloud]l3SnshO2Nc[/mecloud]

Barcelona tìm được người thay Alves

Kể từ khi công thần Daniel Alves sang Juventus, vị trí hậu vệ cánh phải của Barcelona vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng. Roberto được HLV Enrique sử dụng và đôi lúc là Mascherano ở vị trí này nhưng không thuyết phục hoặc chỉ là giải pháp tình thế.

Barcelona cần một hậu vệ cánh “lên công về thủ” toàn diện để giữ vị trí chính thức lâu dài. Và mục tiêu họ đang hướng đến chính là Nathaniel Clyne, tuyển thủ Anh đang khoác áo Liverpool.

Bố Neymar tiết lộ lý do anh tiếp tục gắn bó với Barca

Bố của Neymar đã tiết lộ một lý do đáng chú ý về việc anh tiếp tục gắn bó với Barca. “Chúng ta đều biết Messi là ai và những gì anh ấy đã làm được. Đây là thần tượng của con trai tôi và được chơi cùng Messi là một niềm vui lớn của nó”, ông Neymar Sr nói với Cadena Cope.

Xem thêm video:

[mecloud]hCuKvIFe36[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-chieu-2810-mahrez-vuot-ronaldo-va-messi-rooney-sang-mls-a168142.html