Điểm tin sáng 25/10: Xác định đối thủ của U19 Việt Nam


Thứ 3, 25/10/2016 | 01:59


Xác định đối thủ của U19 Việt Nam ở bán kết; Real Madrid rục rịch tìm người thay thế Zidane… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 25/10.

Xác định đối thủ của U19 Việt Nam ở bán kết; Real Madrid rục rịch tìm người thay thế Zidane… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 25/10.

[mecloud]R8mKnxLm7l[/mecloud]

Video bàn thắng: U19 Nhật Bản 4-0 U19 Tajikistan (Tứ kết U19 châu Á 2016)

Xác định đối thủ của U19 Việt Nam ở bán kết

U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Nhật Bản ở bán kết

U19 Nhật Bản chính là đội giành chiến thắng trong cặp tứ kết thứ 3 với U19 Tajikistan khi tỏ ra quá vượt trội (thắng 4-0) và sẽ đụng U19 Việt Nam ở bán kết. Trong quá khứ, U19 Việt Nam từng 3 lần đối đầu với Nhật Bản ở giải U19 châu Á lần lượt vào các năm 2004, 2010 và 2014. kết quả chung cuộc là U19 Việt Nam để thua cả 3 trận và cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng vào lưới đối phương.

Real Madrid rục rịch tìm người thay thế Zidane

Hans-Joachim Watzke, Chủ tịch của CLB Borussia Dortmund, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Thomas Tuchel trong 2 năm tới. "Theo những nguồn tin từ BLĐ đội bóng Real Madrid, tôi tin rằng họ đang muốn có được vị HLV tài năng của chúng tôi", Watzke trả lời phỏng vấn trên kênh ZDF của German TV.

Ngoài Thomas Tuchel, Real Madrid còn có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng sắp tới theo ông Hans-Joachim Watzke. Được biết Borussia Dortmund sẵn sàng ngồi vào bàn thương thảo với Real Madrid nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý từ phía đội bóng chủ sân Bernabeu.

Sếp Arsenal hứa hậu đãi Sanchez và Ozil

“Chúng tôi bắt đầu có sự cạnh tranh về tiền lương với một số CLB khác. Không chỉ có sự tăng trưởng liên tục trong lương bổng mà còn ở chi phí chuyển nhượng”, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis ám chỉ về việc sẵn sàng tăng lương khủng cho Sanchez và Ozil – 2 cái tên đang được Arsenal đàm phán gia hạn hợp đồng.

Đồng đội Marcelo trấn an Ronaldo

“Ronaldo muốn ghi bàn. Anh ấy là một cầu thủ không chỉ giúp chúng tôi ghi những bàn thắng mà còn đóng góp rất nhiều khi ra sân. Tôi không quá lo lắng trước tình hình của Ronaldo, anh ấy vẫn là một tiền đạo đẳng cấp và khao khát ghi bàn.”

Mike Dean điều khiển trận derby Manchester ở League Cup

Sau khi bắt trận MU - Man City (1-2) ở vòng 4 Premier League hồi tháng 9 vừa qua, trọng tài Mike Dean sẽ lại cầm còi derby Manchester vào rạng sáng ngày 27/10 (2h00) thuộc vòng 3 League Cup. Từ đầu mùa, ông cũng bắt 1 trận có MU, 1 trận có Man City. Mike Dean đang là một trong những trọng tài chăm rút thẻ nhất với 1 thẻ đỏ và 38 thẻ vàng từ đầu mùa.

Pochettino coi trọng Liverpool

HLV của Tottenham cho rằng Liverpool là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League mùa này, đặc biệt khi họ không phải chơi ở cúp châu Âu. Trên BXH, “The Kop” có 20 điểm, chỉ xếp sau Man City và Arsenal do kém một chút về hiệu số bàn thắng thua.

Xem thêm video:

[mecloud]KSLw1xj1PT[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-sang-2510-xac-dinh-doi-thu-cua-u19-viet-nam-a167561.html