+Aa-
    Zalo

    Điểm tin tối 6/10: Ramos chấn thương, sao xịt cự tuyệt Arsenal

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sterling không phải để bán, Ramos chấn thương, Real xác nhận bán Khedira… là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.
    (ĐSPL) - Sterling không phải để bán, Ramos chấn thương, Real xác nhận bán Khedira… là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.
    Chelsea quá mạnh so với Arsenal. Phát biểu trên tờ Sky Sports (Anh), cựu hậu vệ lừng danh của M.U, Gary Neville cho rằng việc Chelsea giành thắng lợi không phải điều gì bất ngờ bởi The Blues hơn Arsenal một bậc.
     Chelsea duy trì mạch thắng ấn tượng.
    M.U gia hạn hợp đồng với Carrick. Tin tức từ báo chí Anh cho hay M.U đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ Carrick đến năm 2016. Hiện ngôi sao 33 tuổi người Anh vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.
    Sterling không phải để bán. Trước những tin đồn về việc tiền vệ Raheem Sterling đang tìm cách rời Liverpool khi không muốn ký hợp đồng mới, đích thân HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng. Nhà cầm quân người Ai len khẳng định Raheem Sterling sẽ ở lại Liverpool dài hạn. Cầu thủ 19 tuổi người Anh vừa được The Kop đề nghị nâng mức lương lên 100.000 bảng/tuần.
    Ramos chấn thương. Ban lãnh đạo Real lên tiếng xác nhận trung vệ đội phó Sergio Ramos được đã gặp chấn thương bắp chân trong trận Real Madrid thắng Bilbao 5-0 tại vòng 7 La Liga diễn ra đêm qua.
    Arbeloa cự tuyệt Arsenal. Hậu vệ Alvaro Arbeloa mới đây đã lên tiếng xác nhận muốn ở lại thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Phát biểu nói trên của hậu vệ người Tây Ban Nha đã khiến tham vọng sở hữu anh của Arsenal chính thức khép lại.
    Barca rao bán sao trẻ. Báo giới Tây Ban Nha tiết lộ HLV Luis Enrique của Barca đang lên kế hoạch rao bán hậu vệ cánh trái Jordi Alba trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ này cũng không phải đang quá lo lắng khi M.U, Arsenal hay Man City đều rất quan tâm đến cầu thủ nhỏ con này.
    Điểm tin tối 6/10: Ramos chấn thương, sao xịt cự tuyệt Arsenal
    Khedira.
    Real xác nhận bán Khedira. Không còn là tin đồn nữa mới đây ban lãnh đạo Real Madrid đã lên tiếng khẳng định sẽ để tiền vệ Sami Khedira rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới và điểm đến là Arsenal. Trước đó tiền vệ người Đức cũng đã đồng ý gia nhập Arsenal trong tháng 1/2015 với mức lương 200.000 bảng/tuần.
    Hãy trao QBV cho Ronaldo. Phát biểu trên tờ AS sau chiến thắng 5-0 của Real trước Bilbao, trận đấu mà Cristiano Ronaldo lập cú hat-trick, HLV Carlo Ancelotti tin rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ giành chiến thắng Quả bóng Vàng năm 2014.
    Sao Arsenal được gọi vào tuyển Anh. Hậu vệ trẻ của Arsenal, Calum Chambers đã được gọi lên tuyển Anh thế chỗ của John Stones, người dính chấn thương trong phút cuối trận đấu giữa Everton và M.U tại vòng 7 Premier League.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-toi-610-ramos-chan-thuong-sao-xit-cu-tuyet-arsenal-a54158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan