Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị trong trận đấu mới của SC Heerenveen


Chủ nhật, 22/12/2019 | 11:30


Cùng sự kiện

Trong trận đấu mới nhất của SC Heerenveen, mặc dù Đoàn Văn Hậu có trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng anh không được trao cơ hội vào sân.

Trong trận đấu mới nhất của SC Heerenveen, mặc dù Đoàn Văn Hậu có trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng anh không được trao cơ hội vào sân.

Bóng đá - Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị trong trận đấu mới của SC Heerenveen

Văn Hậu tiếp tục dự bị trong trận hòa nhọc nhằn của Heerenveen. 

Vào sáng 22/12, trận đấu thuộc vòng 18 giải Vô địch quốc gia Hà Lan tiếp tục diễn ra, Đoàn Văn Hậu mặc dù có trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng anh lại không được SC Heerenveen cho vào sân.

Không chỉ riêng các CĐV Việt Nam mong chờ phút giây hậu vệ 20 tuổi được tung vào sân mà ngay cả hàng trăm khán giả của SC Heerenveen cũng liên tục nhìn lên băng ghế dự bị.

Trong suốt 90 phút so tài, do đội khách Heracles nhập cuộc và duy trì được một thế trận tốt hơn Heerenveen nên HLV Jansen không có bất kì thay đổi nào trong 80 phút đầu tiên.

Sau khi Andres Dreyer bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trên chấm 11 mét ở hiệp 1 cho Heerenveen, đội khách Heracles đã trừng phạt đội bóng của Văn Hậu bằng bàn mở tỉ số ở phút 54.

Sau đó, Chidera Ejuke có đường chuyền thuận lợi để Joey Veerman ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho SC Heerenveen.

Trong những phút cuối của trận đấu, SC Heerenveen tấn công tổng lực để tìm kiếm bàn thắng thứ 2, nhưng không hoàn thành được mục tiêu khi Heracles phòng ngự rất tốt và thậm chí có nhiều tình huống nguy hiểm suýt đưa đội bóng của Đoàn Văn Hậu trở thành kẻ bại trận.

Trận hòa nhọc nhằn trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp giúp Heerenveen đứng vững ở nửa trên của bảng xếp hạng. Heerenveen tạm vươn lên vị trí thứ 6 với 28 điểm, trong khi Heracles có 26 điểm và đứng thứ 9.

Giới chuyên môn nhận xét rằng, với đà thăng tiến của Heerenveen ở thời điểm hiện tại, Đoàn Văn Hậu có thể sẽ được thử sức ở những vòng đấu tiếp theo.

Trong khi tiền đạo Công Phượng đã chuẩn bị về nước gia nhập CLB TP.HCM sau khi phải dự bị quá dài ở Sint Truidense thì Văn Hậu vẫn có một tương lai khả quan hơn khi chơi bóng ở Hà Lan.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-tiep-tuc-du-bi-trong-tran-dau-moi-cua-sc-heerenveen-a305519.html