Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan King's Cup 2019: Cơ hội của Công Phượng


Thứ 4, 05/06/2019 | 08:25


Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày hôm nay, 5/6 ở sân Chang Arena (Buriram).

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày hôm nay, 5/6 ở sân Chang Arena (Buriram).

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ được đá chính trong trận Việt Nam vs Thái Lan King's Cup 2019. Ảnh: Tuổi Trẻ

19h45 ngày 5/6, thầy trò HLV Park Hang Seo đối đầu với chủ nhà Thái Lan ở trận mở màn. Trước đó, Ấn Độ chạm trán Curacao lúc 15h30.

23 cầu thủ tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019 đều đang có được phong độ ổn định và không vướng bất cứ chấn thương nào đáng lo ngại trước khi giải đấu diễn ra. Giới chuyên môn dự đoán, với phát biểu tự tin ngay trước thềm khai mạc King's Cup, HLV Park Hang-seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận ra quân với Thái Lan.

Vị trí trong khung gỗ có lẽ vẫn thuộc về Văn Lâm, người vẫn luôn thể hiện khả năng của mình dù thời gian qua Muangthong United chìm trong khủng hoảng. Kinh nghiệm chơi bóng ở Thái Lan có lẽ cũng là một điểm công dành cho thủ thành mang 2 dòng máu của tuyển Việt Nam.

Bộ ba trung vệ của đội tuyển Việt Nam là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh. Bộ ba này thi đấu rất tốt tại Asian Cup hồi đầu năm và hi vọng ở giải đấu này, cả ba sẽ tiếp tục phát huy hết khả năng của mình.

Đoàn Văn Hậu chiếm lĩnh cánh trái, trong khi đó ở đối diện anh là Văn Thanh - người vừa có sự trở lại ấn tượng sau nhiều tháng điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Ở hàng tiền vệ, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ đảm nhiệm vị trí trung tâm cùng Đỗ Hùng Dũng. Cặp đôi cầu thủ với Xuân Trường sở hữu nhãn quan chiến thuật, có những đường chuyền phát động cùng Hùng Dũng có khả năng càn quét khu trung tuyến, phòng ngự tốt sẽ là lựa chọn phù hợp cho HLV Park Hang-seo khi đối đầu Thái Lan.

Cầu thủ còn lại của hàng tiền vệ là Quang Hải. Khả năng tấn công của Quang Hải với những pha đi bóng lắt léo hay những đường chuyền sắc lẹm sẽ là sự hỗ trợ tốt nhất dành cho cặp đôi tiền đạo Anh Đức - Công Phượng ở phía trên.

Có khoảng thời gian khó khăn ở Incheon United nhưng nhiều người cho rằng Công Phượng vẫn sẽ nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam. Vì lẽ đó, anh sẽ chiếm 1 trong 2 suất đá chính trên hàng công trong trận đấu với Thái Lan.

Tuy nhiên, Anh Đức mới là người chơi cao nhất trong đội hình lần này. Cái duyên ghi bàn và sự nhạy bén của lão tướng tuyển Việt Nam, đặc biệt là khi đối đầu với "kình địch" tại Đông Nam Á như ĐT Thái Lan.

Đội hình dự kiến đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thanh, Văn Hậu, Xuân Trường, Hùng Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp King's Cup 2019:

Ngày 5/6:

- 15h30: Ấn Độ vs Curacao (Thai Rath 32)

- 19h45: Việt Nam vs Thái Lan (VTV5, THVL 4, VTVcab 16 - Bóng đá TV, K+PM, Truyền hình FPT và FPT Play, TVod và Smart box VNPT, VOV1, VOV2, Truyền hình nhân dân, HTV Thể thao, THĐT1)

Ngày 8/6:

- 15h30: Tranh hạng 3

- 19h45: Chung kết

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-du-kien-viet-nam-vs-thai-lan-kings-cup-2019-co-hoi-cua-cong-phuong-a278591.html