Đội hình trận Việt Nam - UAE: Công Phượng dự bị, Tiến Linh đá cắm


Thứ 5, 14/11/2019 | 11:51


Cùng sự kiện

Với sơ đồ chiến thuật quen thuộc 3-4-3, đội hình chính thức nhiều bất ngờ, thầy trò HLV Park Hang-seo ra sân với quyết tâm giành trọn 3 điểm khi đối đầu với đội tuyển UAE

Với sơ đồ chiến thuật quen thuộc 3-4-3, đội hình chính thức nhiều bất ngờ, thầy trò HLV Park Hang-seo ra sân với quyết tâm giành trọn 3 điểm khi đối đầu với đội tuyển UAE tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Trong trận gặp UAE tối nay, Công Phượng sẽ ngồi dự bị, Tiến Linh đá cao nhất. Ảnh: Sport5

Với lợi thế sân nhà, đội tuyển Việt Nam được kì vọng sẽ đánh bại ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng G là đội tuyển UAE trong trận đấu ở lượt trận thứ năm vòng loại World Cup 2022, vào lúc 20h hôm nay.

Trong trận đấu này, tuyển Việt Nam ra sân với sơ đồ chiến thuật quen thuộc 3-4-3.

Văn Lâm là người bắt chính. Bộ ba trung vệ gồm Ngọc Hải đá giữa, Duy Mạnh lệch phải, Tiến Dũng lệch trái. Ở hai cánh, Văn Hậu đảm nhiệm cánh trái, Trọng Hoàng thi đấu cánh phải.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm là Tuấn Anh, Hùng Dũng. Trên hàng công Quang Hải đá lệch trái, Văn Toàn đá lệch phải và Tiến Linh đá cao nhất.

Đây chính là đội hình xuất phát ở trận Việt Nam hòa chủ nhà Thái Lan 0-0 ở trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9.

Theo thông tin từ ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, ở trận đấu này, huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục để Công Phượng ngồi dự bị và trao vị trí trung phong cho Tiến Linh.

Việc Công Phượng dự bị là điều dễ hiểu bởi tiền đạo phố núi vẫn chưa có được cảm giác bóng tốt nhất sau quãng thời gian liên tục không được thi đấu trong màu áo Sint Truidense VV.

Trong khi đó, Tiến Linh được thầy Park gọi lên tuyển đang có phong độ tốt nhất và là cái tên được đặt nhiều kì vọng tại SEA Games 30.

Trước trận đấu này, Việt Nam đang xếp thứ hai với 7 điểm trong khi UAE đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-tran-viet-nam---uae-cong-phuong-du-bi-tien-linh-da-cam-a300878.html