+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam thất bại 2-4 trước Malaysia: HLV hai đội nói gì?

    ĐS&PL (ĐSPL) - HLV Toshiya Miura không giấu được vẻ thất vọng sau thất bại muối mặt 2-4 của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trước đối thủ Malaysia.
    (ĐSPL) - HLV Toshiya Miura không giấu được vẻ thất vọng sau thất bại muối mặt 2-4 của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trước đối thủ Malaysia.
    Đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1 trong trận lượt đi trên sân đối phương, đội tuyển Việt Nam chỉ cần cầmhoà hoặc thua tối thiểu là có thể giành quyền đi tiếp nhưng kịch bản tồi tệ nhất đã xảy ra. Hàng thủ tệ hại khiến đội chủ nhà phải nhận liên tiếp 4 bàn thua ngay trong hiệp 1. Các bàn gỡ sau đó của Công Vinh là không đủ để giúp ĐT Việt Nam đi tiếp vào chung kết AFF Cup 2014 khi thua chung cuộc 4-5 sau hai lượt trận.
    HLV Miura rất thất vọng về trận thua của ĐT Việt Nam.
    Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Toshiya Miura tỏ ra vô cùng thất vọng trước màn trình diễn kém cỏi của đội nhà.“Đây là một trong những trận đấu tồi nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Chắc chắn tôi sẽ không thể quên được, nhất là về mặt tỷ số”, nhà cầm quân 51 tuổi buồn bã nói.
    Xem video:

    Tuyển Việt Nam thất bại trước Malaysia
    Nhận xét về lối chơi của các học trò và cách tiếp cận trận đấu, Chiến lược gia người Nhật Bản thừa nhận rằng thực sự bất ngờ với diễn biến trên sân. “Tôi ngạc nhiên về phong độ của các cầu thủ ĐT Việt Nam, Malaysia hôm nay là đội chơi quyết tâm hơn, thật là tiếc bởi ĐT Việt Nam chơi trên sân nhà. Tôi biết là các cầu thủ đều muốn lọt vào trận chung kết và tôi không nghĩ là các cầu thủ đã có sự chủ quan”.
    HLV Miura cũng nhận trách nhiệm về mình khi đội tuyển Việt Nam thất bại trong việc giành vé vào chung kết. “Tất cả mọi người đều có thể mắc lỗi, sai sót ở đây không chỉ là ở hàng hậu vệ, các cầu thủ tấn công không thể đổ lỗi cho các cầu thủ phòng ngự và tất cả đều phải chịu trách nhiệm.
    “Tôi là người chịu trách nhiệm đầu tiên, mọi quyết định về chiến thuật và nhân sự đều do tôi. Chính vì thế tôi nhận trách nhiệm về trận thua này”, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam kết luận.
    Trong khi đó Dollah Salleh cũng không thể ngờ khi đội nhà giành chiến thắng đậm ngay trên sân khách. "Tôi vẫn tin đội tuyển Malaysia có thể lật ngược tình thế nhưng thắng đậm đến 4-1 sau 45 phút đầu tiên là điều mà bản thân tôi không hề ngờ được. Một trận đấu thật khó tin", HLV Dollah Salleh bày tỏ suy nghĩ.
    Nhà cầm quân 51 tuổi cũng cho rằng việc các học trò thi đấu tốt trên sân khách là lý do quan trọng giúp đội bóng của ông gây sốc ngay tại Mỹ Đình. "Tôi làm việc chỉ 6 tháng và tôi nhận thấy các cầu thủ tuyển Malaysia thường chơi tốt hơn khi đá trên sân khách. Ở trận quyết định vòng bảng, chúng tôi đã thắng Singapore ở phút chót ngay tại sân Kallang Roar của họ, còn lần này chơi tại sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam thì một lần nữa Malaysia lại thi đấu xuất thần. Hôm nay là một ngày thi đấu hoàn hảo của toàn đội".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-that-bai-2-4-truoc-malaysia-hlv-hai-doi-noi-gi-a73719.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan