Dù tạm dừng thi đấu, HLV Malaysia vẫn nghiên cứu sức mạnh của tuyển Việt Nam


Thứ 5, 09/04/2020 | 15:03


Cùng sự kiện

Mặc dù đang trong thời gian tạm dừng các trận thi đấu do dịch bệnh nhưng HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia vẫn rất quan tâm đến đội tuyển Việt Nam.

Mặc dù đang trong thời gian tạm dừng các trận thi đấu do dịch bệnh nhưng HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia vẫn rất quan tâm đến đội tuyển Việt Nam.

Bóng đá - Dù tạm dừng thi đấu, HLV Malaysia vẫn nghiên cứu sức mạnh của tuyển Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe. 

Tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam chính là đối thủ chính của đội tuyển Malysia. Do đó, HLV Tan Cheng Hoe rất quan tâm đến đội bóng của HLV Park Hang Seo, cho dù ông Tan cũng giống như mọi nhân vật khác của giới bóng đá, đang phải nghỉ vì dịch bệnh.

HLV Malaysia cho biết: "Thói quen của tôi vẫn không đổi, vẫn là đọc tin tức hàng ngày, xem băng hình về các trận đấu của chúng tôi và nghiên cứu đối thủ”.

Ông cũng cho biết thường xuyên trao đổi với các trợ lý về tình hình của đội tuyển và của các cầu thủ.

Thời điểm hiện tại, HLV Tan Cheng Hoe đang ở nhà tại bang Penang (Malaysia). Trận đấu kế tiếp của đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, là gặp UAE trên sân đối phương. Sau đó, Malaysia sẽ quay về sân nhà để gặp đội tuyển Việt Nam.

Những trận đấu này theo kế hoạch sẽ diễn ra vào tháng 3 vừa qua nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đã được lùi lại.

HLV Tan Cheng Hoe nhắc các cầu thủ của mình sẵn sàng cho tới ngày đó và bớt than thở trước tình hình dịch bệnh hiện nay.

Bên cạnh đó, vị HLV trưởng của đội tuyển Malaysia cũng tỏ ra rất tin tưởng vào sự tự giác của các cầu thủ.

Trong chiều 9/4, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố bảng xếp hạng tháng 3/2020 đối với bóng đá nam. Do không thi đấu ở các giải quốc tế, đội tuyển Việt Nam vẫn giữ nguyên hạng 94 thế giới, xếp vị trí thứ 14 châu Á và dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Tại vị trí này, tuyển Việt Nam bỏ xa Thái Lan nằm ngoài top 100 (hạng 113 thế giới). Các vị trí tiếp theo ở khu vực Đông Nam Á thuộc về tuyển Philippines (hạng 124 thế giới, Myanmar (hạng 136 thế giới), Malaysia (hạng 154 thế giới), Indonesi và Campuchia (cùng hạng 173 thế giới).

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-tam-dung-thi-dau-hlv-malaysia-van-nghien-cuu-suc-manh-cua-tuyen-viet-nam-a318977.html