Đúng ngày sinh nhật Văn Toàn, Xuân Trường công khai "tâm thư tố khổ" của đàn em


Thứ 6, 12/04/2019 | 08:49


Cùng sự kiện

Bức tâm thư được viết từ năm 2018 nhưng phải đến hôm nay mới được Xuân Trường công khai, như một món quà sinh nhật "độc" dành cho Văn Toàn.

Bức tâm thư được viết từ năm 2018 nhưng phải đến hôm nay mới được Xuân Trường công khai, như một món quà sinh nhật "độc" dành cho Văn Toàn - người đồng đội, đàn em thân thiết của anh tại HAGL.

Ngày 12/4 là sinh nhật của tiền đạo đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) Việt Nam Nguyễn Văn Toàn. Và trong muôn vàn lời chúc, món quà được người thân, bạn bè gửi đến Văn Toàn thì "người anh phương xa" Lương Xuân Trường cũng dành cho chàng tiền đạo người Hải Dương một sinh nhật đáng nhớ bằng cách công khai bức tâm thư "tố khổ" mà anh nhận được từ năm 2018.

Ngày 12/4 là sinh nhật Văn Toàn.

Vào tháng 10/2018, Lương Xuân Trường có buổi fan meeting đầu tiên của mình. Để chúc mừng sự kiện này, Văn Toàn đã gửi tới người anh thân thiết của mình một bức thư giãi bày tình cảm khá "thống thiết".

Trong thư ngập tràn những lời lẽ dí dỏm mà theo tác giả Văn Toàn là vì "đang không ở gần nhau nên mới can đảm để viết bức thư này" và là "những lời chỉ dám giữ trong lòng gần 10 năm qua".

Toàn hài hước "kể xấu" Xuân Trường: "Anh có biết em nhớ như in những lần anh đấm em không. Nếu một cú đấm mà đổi ra tiền thì bây giờ em đã trở thành tỷ phú".

Tuy nhiên, Toàn vẫn thường tự dặn lòng rằng không sao bởi "đôi khi bị đấm như vậy mới nên người" và thỉnh thoảng trong thâm tâm vẫn nghĩ đến chữ "đáng yêu" mỗi lần bị ăn đấm mà không làm được gì.

Từ đó, anh cho rằng: "Coi như tuổi thơ em cơ cực vì gặp anh. Mong anh tương lai sẽ đối xử tốt với em bù đắp cái tuổi thơ đầy tủi nhục này".

Bức tâm thư Văn Toàn gửi Xuân Trường.

Không những thế, Văn Toàn còn bày tỏ nỗi ấm ức khi Xuân Trường học tiếng Anh rất tốt còn anh thì phải vô cùng vất vả. Tiền đạo của CLB HAGL liên tục than thở về người đội trưởng: "Một điều em muốn hỏi tại sao ai anh cũng sống tốt hết mà trong số đó không có em, em từng tự kỷ vì cái này rất nhiều và em mong anh 'sống cho đàng hoàng' với em vào". Để sau này già mình còn ngồi nói chuyện được với nhau chứ sau này già chưa biết ai đấm ai đâu!".

Cuối thư, tuy vẫn không quên nhắc lại rằng "còn rất nhiều câu chuyện bóc lột sức lao động" nhưng Văn Toàn cũng nhắn gửi đầy tình cảm tới người anh thân thiết: "Lương Xuân Trường là người đội trưởng tuyệt vời nhất mà mình may mắn được sống cùng nhau, gắn bó cùng nhau và chơi bóng cùng nhau".

Đọc hết nội dung bức thư có thể thấy tình cảm, sự gắn bó và những kỷ niệm đáng quý mà Xuân Trường và Văn Toàn đã có với nhau trong nhiều năm, được thể hiện qua những lời lẽ hài hước, đáng yêu của chàng tiền đạo. Và có lẽ, khi nhận được bức thư này, Xuân Trường đã nuôi ý định dành cho người em một lời gửi gắm đặc biệt trong dịp sinh nhật nên đã... nhịn tới bây giờ mới công khai.

Các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh có mối quan hệ rất thân thiết.

Trên trang fanpage chính thức của mình, Xuân Trường chia sẻ: "Định không công khai đâu nhưng thôi để cho mọi người hiểu là mình có một đứa em ngoan như thế nào. Nhiều lúc ngồi một mình nghĩ lại tại sao mình có thể sống gần nó lâu thế được. Ai nó cũng dùng lời hay ý đẹp, còn với tôi thì... Tổn thương vô cùng".

Tuy cả Xuân Trường và Văn Toàn dường như đều "nói lời cay đắng" với nhau nhưng người hâm mộ thì rất vui vẻ với cách thể hiện tình cảm đặc biệt này của cả hai. Bức "tâm thư tố khổ" của Văn Toàn với Xuân Trường đang được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội kèm theo nhiều bình luận vô cùng hài hước.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-ngay-sinh-nhat-van-toan-xuan-truong-cong-khai-tam-thu-to-kho-cua-dan-em-a270878.html