Được bơm tiền tấn, M.U của Van Gaal vẫn kém xa Moyes


Thứ 4, 25/02/2015 | 07:46


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Giúp M.U có tên trong top 4 Premier League nhưng Van Gaal vẫn kém hơn người tiền nhiệm David Moyes về khoản kiếm điểm trên sân khách.

(ĐSPL) – Giúp M.U có tên trong top 4 Premier League nhưng Van Gaal vẫn kém hơn người tiền nhiệm David Moyes về khoản kiếm điểm trên sân khách.
Cụ thể trong gần 1 năm trên cương vị HLV đội chủ sân Old Trafford, Moyes đã dẫn dắt M.U thi đấu 18 trận sân khách tại Premier League và đạt được kết quả khá ấn tượng. Cụ thể Quỷ đỏ giành 10 trận thắng, hòa 3 và thua 5 trận. Đáng nói thất bại trước Everton tại Goodison Park là nguyên nhân trực tiếp khiến Moyes phải khăn gói rời M.U vào tháng tư 2014.

Bảng so sánh thành tích của Moyes và Van Gaal.

Trong khi đó dù đã từng khẳng định được tên tuổi tại những đội bóng lớn và nhận sự ưu ái cực lớn từ giới chủ M.U khi đồng ý vung 150 triệu bảng tậu sao nhưng khả năng kiếm điểm của Van Gaal ở sân khách mùa này kém xa HLV người Scotland. Trận thua Swansea cuối tuần trước chỉ là thất bại thứ 3 của M.U khi rời “tổ ấm”, nhưng thực tế chỉ ra rằng, họ cũng chỉ thắng được 3/13 trận đã đấu trên sân đối phương kể từ đầu mùa. Tính ra trung bình, Van Gaal chỉ giành được 41\% điểm tối đa trên sân khách đến lúc này, trong khi tỉ lệ của Moyes lên tới 61\%.
Điều đó có nghĩa, ngay cả khi toàn thắng 6 trận sân khách còn lại, Quỷ đỏ của Van Gaal vẫn kém M.U của David Moyes 1 chiến thắng. Thành tích tệ hại của Quỷ đỏ còn thể hiện qua số bàn thắng. Chưa hết, sau 13 trận, đội bóng dưới quyền Van Gaal chỉ ghi được 16 bàn thắng bất chấp sở hữu hàng công đắt giá.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-bom-tien-tan-mu-cua-van-gaal-van-kem-xa-moyes-a84977.html