+Aa-
    Zalo

    Fabregas kêu gọi Chelsea vung 250 triệu bảng tậu Messi

    ĐS&PL (ĐSPL) – Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng mời gọi đồng đội cũ và là bạn thân Lionel Messi rời bỏ Barca để gia nhập Chelsea.
    (ĐSPL) – Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng mời gọi đồng đội cũ và là bạn thân Lionel Messi rời bỏ Barca để gia nhập Chelsea. F4 cũng kêu gọi The Blues chi tiền chiêu mộ M10.
    Vốn là đôi bạn thân khi còn khoác áo Barca trong giai đoạn 2011-2014, Fabregas tất nhiên rất muốn được sát cánh cùng Messi tại đội bóng mới Chelsea. “Tôi rất muốn Chelsea ký hợp đồng với Messi”, tờ Express dẫn lời Fabregas. “Tôi thực sự mong được tái hợp với người bạn thân của mình. Tại sao lại không thể có khả năng đó nhỉ? Tôi sẵn sàng làm tất cả vì điều đó nếu có quyền”, Fabregas nhấn mạnh.
    Fabregas mời gọi Messi đến Chelsea.
    Barca định giá Messi tới 250 triệu bảng thế nhưng theo nguồn tin thân cận của báo chí Anh, hãng Adidas, nhà tài trợ của Chelsea sẵn sàng làm trung gian giúp các bên thực hiện thương vụ gây sốc này.
    Fabregas tin rằng đã đến lúc Messi nên rời Barca và giờ là thời điểm thích hợp để làm điều đó. “Với tư cách một người từng trưởng thành từ lò đào tạo của Barca và cũng đã có thời gian chơi bóng cho họ, tôi tin rằng Messi đã tới lúc xứng đáng được nghỉ chơi bóng trong sắc áo Barca sau tất cả những gì cậu ấy đã cống hiến cho CLB này. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã là một huyền thoại của CLB. Còn với tư cách là bạn, là đồng đội cũ, không có chút nghi ngờ nào về việc tôi rất muốn có Leo sát cánh bên tôi ở Chelsea. Mùa này, Barca giống như là Messi và mười cầu thủ khác. Cậu ấy đã cứu đội bóng nhiều lần rồi”, Cesc Fabregas tha thiết mời gọi người bạn thân đến London chơi bóng cùng mình.
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fabregas-keu-goi-chelsea-vung-250-trieu-bang-tau-messi-a75894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan