Gia hạn hợp đồng với Barca, Messi nhận lương cao nhất thế giới


Thứ 4, 14/05/2014 | 10:23


(ĐSPL) – Với việc đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Barca tới tháng 6/2019, siêu sao người Argentina đã qua mặt đại kình địch Cristiano Ronaldo về khoản lương bổng.

(ĐSPL) – Với việc đồng ý gia hạn hợp đồng mới với Barca tới tháng 6/2019, siêu sao người Argentina đã qua mặt đại kình địch Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.
Thời gian qua, tương lai của Lionel Messi đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Từng xuất hiện không ít tin đồn cho rằng M10 chán nản với thành tích bết bát của Barca ở mùa giải năm nay đồng thời không hài lòng vì mức thu nhập bèo bọt mà mình đang nhận. Đó là chưa kể nó cũng thua khá xa so với con số 15 triệu bảng/năm của kình địch Cristiano Ronaldo của Real Madrid.
Bóng đá - Gia hạn hợp đồng với Barca, Messi nhận lương cao nhất thế giới
 Messi hưởng lương cao hơn Ronaldo.
Sau khi hay tin, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Man City, Bayern Munich và Paris Saint-Germain đã lập tức ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Messi. Cho dù hợp đồng hiện tại giữa Messi với Barca vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2018. Tuy nhiên do lo sợ bị các đại gia lắm tiền nhiều của như Man City, Bayern Munich hay Monaco nẫng mất ngôi sao sáng nhất nên gã khổng lồ xứ Catalan rất sốt sắng trong việc gia hạn.
Theo tiết lộ của báo chí Tây Ban Nha, sau cuộc gặp mới đây giữa Phó chủ tịch Javier Faus và Tổng giám đốc Antoni Rossich với Jorge Messi cha và cũng là người đại diện của Messi, các bên đến thống nhất về bản hợp đồng mới tới tháng 6/2019.
Theo đó Ban lãnh đạo Barca sẽ tăng lương cho tuyển thủ Argentina lên mức 15,5 triệu bảng/năm đồng thời được hưởng 100\% tiền bản quyền hình ảnh. Dù vậy số tiền phá vỡ hợp đồng của M10 không thay đổi khi vẫn ở mức 200 triệu bảng.
Với việc chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới, Messi đã đánh bại Ronaldo về khoản lương bổng dành cho một cầu thủ trong thế giới bóng đá. Tính ra sau 11 năm khoác áo đội chủ sân Nou Camp đây là là lần thứ 7 anh được đại diện La Liga gia hạn hợp đồng.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-han-hop-dong-voi-barca-messi-nhan-luong-cao-nhat-the-gioi-a32964.html