Tin nóng sáng 5/6: Giải Ngoại hạng Anh đổi tên, Di Maria lên tiếng về tương lai


Thứ 6, 05/06/2015 | 04:11


(ĐSPL) - Giải Ngoại hạng Anh sẽ đổi tên, M.U đạt thoả thuận với Dani Alves, FIFA hối lộ 5 triệu euro cho Ireland, Di Maria chính thức lên tiếng về tương lai là những tin

(ĐSPL) - Giải Ngoại hạng Anh sẽ đổi tên, M.U đạt thoả thuận với Dani Alves, FIFA hối lộ 5 triệu euro cho Ireland, Di Maria chính thức lên tiếng về tương lai là những tin chính sáng nay.

Klopp sẽ thay Pep dẫn dắt Bayern

Cựu tiền đạo Giovane Elber tin rằng, sớm hay muộn thì HLV Jurgen Klopp sẽ thay thế người đồng nghiệp Pep Guardiola tại Bayern Munich. “Tôi nghĩ, Pep sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Nếu Klopp không bị ràng buộc với đội bóng nào, bạn sẽ làm gì hơn nữa?” Cựu cầu thủ của Bayern Munich phát biểu. 
“Tôi nghĩ Klopp sẽ nghỉ ngơi một năm, sau đó sẽ đến nhận nhiệm vụ tại Bayern Munich. Ông ấy là một HLV rất xuất sắc". Klopp từng giúp Dortmund vô địch Bundelisga hai lần liên tiếp vào các năm 2011, 2012 và một lần lọt vào đến trận chung kết UEFA Champions League năm 2013 để rồi thất bại trước chính Bayern năm đó.

Allegri thừa nhận khó ngăn chặn Messi

Ngày 7/6 tới, Juventus sẽ đối đầu với Barca trong trận chung kết Champions League. Trước thềm trận đấu, HLV Massimiliano Allegri của Juventus đánh giá rất cao vai trò của Messi và thừa nhận rất khó ngăn chặn cầu thủ này.
“Để ngăn chặn được Messi gần như là không thể, chúng tôi chỉ cần làm tốt công việc của mình ở khu vực mà cậu ấy hoạt động. Ngoài việc hạn chế Messi, chúng tôi cần phải làm được điều tương tự với Neymar và Suarez” - HLV Massimiliano Allegri cho biết.
[mecloud]QzkWld2sHO[/mecloud]

M.U đạt được thỏa thuận với Dani Alves

Giới truyền thông xứ bò tót cho hay, Dani Alves vừa đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập M.U hè này. Hậu vệ cánh phải người Brazil sẽ cập bến sân Old Trafford vào ngày 1/7 tới, khi hợp đồng với Barcelona hết hạn.
Dani Alves là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Louis van Gaal. Ông muốn tăng cường sức mạnh dưới hạng thủ, nhất là vị trí bên hành lang phải.

Parma được giảm nợ lương và sẽ dự Serie B

Parma đã phải tuyên bố phá sản vào hồi thàng Ba. Trước việc số nợ tồn đọng đang là khá lớn, nếu không thể xử lý các khoản này trước thời điểm mùa giải 2015-16 diễn ra, thì Parma sẽ chính thức bị tước quyền tham dự Serie B.
Trước tình hình đó, BLĐ của Parma đã kêu gọi toàn bộ các thành viên trong đội bóng từ cầu thủ đến những nhân viên phụ trách các công việc khác chấp nhận giảm lương để cắt giảm một phần nợ của đội bóng. 
Theo thông báo mới đây, Parma cho biết họ đã thành công trong việc này, qua đó giúp họ chính thức xóa đi số nợ lương là 17.2 triệu euro, cũng như 5 triệu euro tiền thuế liên quan, qua đó giúp họ đủ điều kiện để có thể tham dự Serie B vào mùa sau.

Premier League quyết đổi tên

Gắn bó với nhà tài trợ Barclays từ năm 2004, tên đầy đủ của Premier League các năm qua là Barclays Premier League. Nhưng từ mùa giải 2016-17, sau khi chia tay đơn vị tài trợ này, tên của giải đấu sẽ chỉ đơn giản là “The Premier League”.
Với nguồn thu hàng tỉ USD từ bản quyền truyền hình, các CLB của Premier League không cần gắn bó với nhà tài trợ đứng tên giải đấu. Hãng đồ uống Diageo cũng đã ngỏ ý muốn thay thế Barclays, sẵn sàng chi 45 triệu bảng/năm, nhưng các CLB lớn của Premier League muốn số tiền là 60 triệu bảng.

Logo và tên gọi của giải Ngoại hạng Anh hiện tại.

FIFA trả 5 triệu euro cho Ireland để bồi thường vụ 'bàn tay thối' của Henry

FIFA đã trả 5 triệu USD cho Liên đoàn bóng đá Ireland để hòa giải vụ ghi bàn bằng tay của Thierry Henry trong trận play-off Ireland – Pháp tại Vòng loại World Cup 2010, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ireland FAI, ông John Delany, cho biết.
Hôm thứ Năm, FIFA xác nhận con số mà họ gọi là phí bồi thường cho việc Ireland bị loại khỏi World Cup 2014. “FIFA trợ cấp cho FAI 5 triệu USD để tái thiết một sân vận động tại Ireland. FIFA và FAI đã đạt thỏa thuận là số tiền này sẽ được hoàn trả nếu Ireland vượt qua vòng loại World Cup 2014. Ireland không vượt qua vòng loại. Vì vậy, FIFA quyết đị xí xóa khoản nợ vào ngày 31/12/2014”.

Di Maria khẳng định sẽ không rời M.U

“Thiên thần” thừa nhận mình thi đấu không tốt ở mùa giải đầu tiên tại Premier League, nhưng anh vẫn sẽ ở lại đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm sau để chứng minh khả năng.
“Tôi vừa kết thúc mùa giải đầu tiên khoác áo MU. Đó thực sự là một mùa giải khó khăn đối với tôi. Tôi nghĩ khó khăn hơn vì ở một đất nước khác và một giải đấu khác, Premier League khó hơn La Liga. Vì vậy, tôi không thể thích nghi như tôi muốn” – Di Maria cho biết.
[mecloud]EchLLmBWu4[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-56-giai-ngoai-hang-anh-doi-ten-di-maria-len-tieng-ve-tuong-lai-a97245.html