Giọt nước mắt của Quang Hải trên băng ghế dự bị khi đội nhà bị dẫn trước


Thứ 6, 06/12/2019 | 09:54


Cùng sự kiện

Trong trận thi đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, vì gặp chấn thương nên tiền vệ Quang Hải ngồi trên băng ghế dự bị chăm chú theo dõi đồng đội.

Trong trận thi đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, vì gặp chấn thương nên tiền vệ Quang Hải ngồi trên băng ghế dự bị chăm chú theo dõi đồng đội.

Tuyển Việt Nam đã giành tấm vé vào vòng bán kết sau buổi chiều thi đấu quyết liệt với U22 Thái Lan, tỷ số 2-2 diễn ra vào chiều 5/12.

Do gặp chấn thương trong trận gặp U22 Singapore trước đó nên tiền về Quang Hải không thể ra sân thi đấu. Trong suốt trận, tiền vệ Hà Nội chăm chú theo dõi những người đồng đội của mình thi đấu trên băng ghế dự bị.

Ở những phút đầu trận đấu, các cầu thủ tuyển Việt Nam gặp khó khăn khi bị Thái Lan dẫn trước 2 bàn thắng, anh tỏ ra lo lắng. Khoảnh khắc cầu thủ của Hà Nội FC lo lắng vì không thể xuống sân hỗ trợ khiến fan xúc động.

Bóng đá - Giọt nước mắt của Quang Hải trên băng ghế dự bị khi đội nhà bị dẫn trước

Hình ảnh Quang Hải ôm mặt trên băng ghế dự bị khiến fan cảm động. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Trên các diễn đàn lớn hay trên trang cá nhân của Quang Hải, người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận an ủi, khích lệ tinh thần, mong cầu thủ trẻ sớm bình phục để trở lại đội bóng.

Tính từ đầu năm 2019 đến thời điểm hiện tại, Quang Hải đang là cầu thủ phải thi đấu nhiều nhất ở Việt Nam khi đã 60 lần ra sân trong tất cả các màu áo, mặt trận từ cấp đội tuyển Việt Nam, U23… đến CLB. Con số 60 cũng chính là số trận của chính anh trong năm 2018. Hai năm qua, Quang Hải chơi 120 trận.

Cụ thể, "Hải con" đã đá 24/26 trận đấu tại V.League 2019, 13 trận tại AFC Cup, 2 trận ở vòng sơ loại AFC Champions League, 3 trận tại Cúp Quốc gia, trong màu áo CLB Hà Nội. Còn ở cấp đội tuyển, với 5 trận tại Asian Cup, 2 trận ở King’s Cup 2019, 5 trận tại vòng loại châu Á và mới nhất là 3 trận tại SEA Games 2019.

Ngày 7/12, U22 Việt Nam sẽ tranh tài với Campuchia tại vòng bán kết SEA Games 30

Nhiều người tiếc nuối khi chấn thương đùi trái của Quang Hải phải mất 2 tuần để bình phục, khả năng cao anh phải nói lời chia tay sớm với SEA Games lần này.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giot-nuoc-mat-cua-quang-hai-tren-bang-ghe-du-bi-khi-doi-nha-bi-dan-truoc-a303610.html