Công Phượng đá cặp cùng Công Vinh không còn là giấc mơ


Thứ 5, 07/05/2015 | 09:54


(ĐSPL) - HLV Miura một lần nữa gây bất ngờ khi gọi tiền đạo Công Phượng lên ĐT Việt Nam dự trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan tới đây.

(ĐSPL) - HLV Miura một lần nữa gây bất ngờ khi gọi tiền đạo Công Phượng lên ĐT Việt Nam dự trận đấu vòng loại World Cup 2018 với Thái Lan tới đây.

Danh sách bổ sung cho ĐT Việt Nam được đưa ra ngay sau buổi tập đầu tiên của hai đội U23 và ĐTQG.  Thay vì 7 cái tên như ban đầu, HLV Miura chỉ cho gọi 4 cái tên từ đội U23. Đó là các tiền vệ Huy Toàn, Phi Sơn, hậu vệ Nguyễn Minh Tùng và tiền đạo Công Phượng.

Với sự có mặt của 2 chuyên gia chạy cánh là Huy Toàn và Phi Sơn cũng hứa hẹn sẽ giúp các phương án tấn công biên của ĐT Việt Nam trở nên đa dạng hơn trước Thái Lan. Trong khi đó, việc chỉ gọi Công Phượng lên tuyển QG là điều khá bất ngờ khi Mạc Hồng Quân xứng đáng và nhiều kinh nghiệm chinh chiến hơn lại bị bỏ rơi. Công Phượng không phải không đá tốt, nhưng so với Mạc Hồng Quân, Công Phượng còn nhiều điểm hạn chế.

Tuy nhiên, được lên tuyển sẽ là cơ hội để Công Phượng cọ xát, học hỏi và tích luỹ thêm kinh nghiệm. Anh cũng sẽ có cơ hội được đá cặp với đàn anh đồng hương Công Vinh. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là lần đầu tiên, kể từ sau Tiger Cup 98, 2002 và 2004, độ vênh về tuổi tác của cặp tiền đạo chính thức của đội tuyển Việt Nam mới lại lớn thế.

Xem lại bàn thắng "nhận vơ" của Công Vinh:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-da-cap-cung-cong-vinh-khong-con-la-giac-mo-a93416.html