Guardiola tâm phục khẩu phục sau thất bại gây sốc của Bayern


Thứ 7, 31/01/2015 | 05:23


(ĐSPL) – HLV Pep Guardiola của Bayern Munich thừa nhận đội nhà bất lực hoàn toàn trước những pha phản công quá sắc sảo của Wolfsburg trong thất bại 1-4 trước đối thủ này.

(ĐSPL) – HLV Pep Guardiola của Bayern Munich thừa nhận đội nhà bất lực hoàn toàn trước những pha phản công quá sắc sảo của Wolfsburg trong thất bại 1-4 trước đối thủ này.
Bayern Munich vừa phải nếm mùi thất bại tiên ở mùa giải này tại Bundesliga và cũng là trận thua đầu tiên tại giải đấu số 1 nước Đức sau 9 tháng. Bộ đôi Bas Dost và Kevin De Bruyne mỗi người lập một cú đúp, giúp Wolfsburg hủy diệt nhà Đương kim vô địch.
HLV Pep Guardiola thừa nhận bất lực trước Wolfsburg.
Số bàn thua trong thất bại gây sốc này của bầy Hùm xám bằng cả số bàn thua ở... cả giai đoạn lượt đi. Chưa hết, đây cũng là lần đầu tiên Bayern bị chọc thủng lưới tới 4 kể từ tháng 4/2009. Đáng nói hơn, kẻ gây ra điều đó lại chính Wolfsburg khi họ thắng 5-1 và lên ngôi vô địch mùa giải đó.
Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola không hề tỏ ra tức giận mà bình thản thừa nhận thất bại. Theo chiến lược gia 44 tuổi các học trò của ông không thể ngăn cản được với những đường lên bóng phản công với tốc độ chóng mặt cùng lối chơi có tổ chức của đội chủ nhà: "Họ đã có một bàn thắng sớm và chúng tôi không thể kiểm soát được thế công của họ trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chúng tôi có quá nhiều tình huống cầm bóng rườm rà và không chống lại được những pha phản công của họ. Các cầu thủ của tôi không nên để cho đối phương nhiều không gian để xử lý như thế", cựu HLV Barca chia sẻ.
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không quên chúc mừng Wolfsburg, đồng thời nhấn mạnh Bayern Munich sẽ sớm trở lại với mạch trận ấn tượng trước đó. "Họ đã làm rất tốt những khoảng khắc phản công và có được bàn thắng". Với thất bại mới nhất, Bayern đã để Wolfsburg rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 8 điểm trên BXH.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/guardiola-tam-phuc-khau-phuc-sau-that-bai-gay-soc-cua-bayern-a81847.html