HLV Park Hang Seo: "Đừng đánh giá thấp tiền đạo khi họ không ghi bàn"


Thứ 6, 11/10/2019 | 02:22


Cùng sự kiện

“Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup 2018. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ hôm nay đã nỗ lực hết sức”, HLV Park Hang Seo cho biết.

“Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup 2018. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ hôm nay đã nỗ lực hết sức”, HLV Park Hang Seo cho biết.

HLV Park Hang Seo hài lòng sau chiến thắng trước Malaysia

Thi đấu khôn ngoan và chặt chẽ hơn, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia 1-0 ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của Quang Hải ở cuối hiệp 1.

Đánh giá sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi xin cảm ơn các cầu thủ hôm nay đã nỗ lực hết sức. Với tư cách HLV trưởng, tôi tự hào vì được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam".

Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup 2018, họ có thêm cầu thủ nhập tịch. So với trận thắng Indonesia, họ đã phải thay đến 3 cầu thủ. Chỉ thắng 1-0 nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ thực hiện đúng chiến thuật đề ra".

HLV Park cũng có những đánh giá về hai cậu học trò Công Phượng và Văn Hậu: "Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải trình độ cao.

Đó là minh chứng cho năng lực của họ. Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt trong mọi trận đấu. Điều tôi mong muốn là các cầu thủ ra sân và chơi đúng chiến thuật. Họ đã làm được những yêu cầu đó.

Đừng đánh giá thấp tiền đạo khi họ không ghi bàn. Tiền vệ, hậu vệ cũng có thể ghi bàn. Tôi đánh giá màn trình diễn của một tiền đạo dựa trên đóng góp vào lối chơi".

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam đã có được 4 điểm (hiệu số +1), qua đó tạm leo lên vị trí thứ 2 bảng G khi cùng có điểm số như Thái Lan nhưng kém hơn về hiệu số.

Trong khi đó, đội tuyển Malaysia vẫn chỉ có 3 điểm/3 trận, tụt xuống vị trí thứ tư. 

Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trước Malaysia tại Mỹ Đình.

Ngày 11/10, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo lên đường đến Indonesia để gặp đội chủ nhà ngày 15/10. Đây là trận thứ 3 của tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-dung-danh-gia-thap-tien-dao-khi-ho-khong-ghi-ban-a296448.html