+Aa-
    Zalo

    Hà Nội FC báo tin không vui về Hùng Dũng, HLV Park Hang-seo lo lắng vào thăm lúc nửa đêm

    ĐS&PL Chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý đã vào bệnh viện thăm trò cưng ngay trong đêm.

    Trực tiếp chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Thịnh, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý đã vào bệnh viện thăm trò cưng ngay trong đêm.

    [presscloud]18880[/presscloud]

    Video: Pha vào bóng khiến Đỗ HÙng Dũng dính chấn thương nặng. Nguồn: Bóng đá TV

    Trong trận đấu giữa CLB TP.HCM - Hà Nội FC thuộc vòng 5 V-League 2021 diễn ra tối 23/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC) đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM) và lập tức phải rời sân trên cáng cứu thương và nhập viện khẩn cấp.

    Phía Hà Nội FC sau đó xác nhận, Dũng "Chíp" bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và sẽ lên bàn mổ ngay sáng hôm nay (24/3) dưới sự thực hiện của ê-kíp bác sĩ tốt nhất ở TP.HCM. Tiền vệ này nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong 6 tháng tới sau ca phẫu thuật.

    Đây không chỉ là tổn thất không nhỏ với Hà Nội FC ở chặng đường sắp tới của mùa giải V-League 2021 mà đội tuyển Việt Nam sẽ thiếu đi một mảnh ghép quan trọng nơi hàng tiền vệ trong hành trình săn tấm vé lịch sử ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 được tổ chức bù vào tháng 6 tới.

    Có mặt ở sân Thống Nhất để dự khán trận đấu giữa TP.HCM - Hà Nội FC và trực tiếp chứng kiến Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương nặng, HLV Park Hang-seo tỏ ra hết sức lo lắng cho cậu học trò cưng khi đã đi thẳng ra chỗ xe cứu thương để thăm hỏi Hùng Dũng.

    HLV Park Hang Seo cùng trợ lý vào thăm Hùng Dũng ngay trong đêm. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Vị "thuyền trưởng" của tuyển Việt Nam bỏ dở trận đấu, đi xuống tận sân để túc trực trong thời gian sơ cứu cho Hùng Dũng trước khi cầu thủ này được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Trưng Vương.

    Không những vậy, khoảng 23h cùng ngày, ông Park cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã vào Bệnh viện Vạn Hạnh để động viên Hùng Dũng.

    Về kết quả trận đấu, Hà Nội FC đã tận dụng lợi thế hơn người để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-0 ngay trên sân TP.HCM và tạm vươn lên dẫn đầu bảng với 9 điểm sau 5 lượt trận ở V-League 2021.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-fc-bao-tin-khong-vui-ve-hung-dung-hlv-park-hang-seo-lo-lang-vao-tham-luc-nua-dem-a360211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan