Hà Nội FC "trói chân" thành công học trò thầy Park bằng bản hợp đồng 3 năm


Chủ nhật, 22/12/2019 | 12:12


Cùng sự kiện

Hà Nội FC vừa thông báo chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Phạm Đức Huy đến năm 2022.

Hà Nội FC vừa thông báo chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Phạm Đức Huy đến năm 2022.

Ngày 22/12, trang fanpage chính thức của Hà Nội FC đưa ra thông báo: "Với mong muốn kiện toàn nhân sự cho mùa giải 2020, CLB Hà Nội đã thương thảo thành công bản hợp đồng mới với tiền vệ Phạm Đức Huy. Cầu thủ khoác áo số 15 của Hà Nội FC sẽ cống hiến cho đại diện Thủ đô đến năm 2022.

Ban lãnh đạo CLB Hà Nội tin tưởng sự góp mặt của Đức Huy trong đội hình sẽ giúp đội bóng ngày càng bay cao, với mục tiêu bảo vệ thành công 2 chức vô địch V-league và Cúp Quốc gia ở mùa giải tới".

Hà Nội FC thông báo về bản hợp đồng mới với Phạm Đức Huy.

Tin tức này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ đội bóng Thủ đô. Bên dưới thông báo là nhiều lời chúc mừng của cổ động viên dành cho Đức Huy và Hà Nội FC: "Mong Đức Huy cống hiến cho Hà Nội tới 30 32 tuổi, giải nghệ ở Hà Nội FC và trở thành huyền thoại của đội", "Chúc mừng Đức Huy gặt hái thành công với cầu thủ Hà Nội", "Chúc Huy và Hà Nội sẽ gặt hái nhiều thành công hơn trong tương lai"....

Phạm Đức Huy là một trong những cầu thủ quan trọng của Hà Nội FC. Anh thi đấu thành công ở cả V-League, Cúp Quốc gia cũng như AFC Cup 2019 và luôn nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng Chu Đình Nghiêm.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Đức Huy cũng là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình chính thức.

Phạm Đức Huy sinh ngày 20/1/1995 tại thôn Đào Lâm, xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội FC.

Sau khi được tuyển chọn đào tạo ở cấp huyện, tỉnh rồi lên Hà Nội luyện tập chuyên nghiệp nhiều năm, tên tuổi của Đức Huy được biết đến khi chơi trong màu áo Hà Nội FC tại V-League và U19, U23, đội tuyển quốc gia trong các giải đấu ở khu vực.

Bên ngoài sân cỏ, Đức Huy được nhận xét là cầu thủ hài hước, thường xuyên có những phát ngôn "lầy lội" và được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Hoàng tử Ả Rập", "Hoàng tử bánh gấu"...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-fc-troi-chan-thanh-cong-hoc-tro-thay-park-bang-ban-hop-dong-3-nam-a305529.html