Hà Nội thua trước Bình Định, HLV Park Choong-kyun ra mắt thất bại


Thứ 5, 29/04/2021 | 00:14


Cùng sự kiện

HLV Park Choong-kyun đã có trận đấu ra mắt thất bại khi Hà Nội thất bại 0-1 trước Bình Định ở vòng 11 LS V.League 2021.

HLV Park Choong-kyun đã có trận đấu ra mắt thất bại khi Hà Nội thất bại 0-1 trước Bình Định ở vòng 11 LS V.League 2021.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Bình Định ở vòng 11 V.League 2021 không chỉ có ý nghĩa quyết định đến cơ hội vào Top 6 của đội bóng thủ đô. Đây còn là trận đấu mà huấn luyện viên Park Choong-kyun ra mắt Hà Nội trên cương vị huấn luyện viên trưởng.

Ông Park Choong-kyun đã được Hà Nội liên hệ từ khi huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm vẫn tại vị. Sau khi ông Nghiêm chia tay Hà Nội, ông Hoàng Văn Phúc đã đảm nhiệm vai trò tạm quyền trong 3 trận đấu ở các vòng 8, 9, 10. Sau khi ông Park Choong-kyun được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng, ông Phúc chuyển sang vai trò Giám đốc kỹ thuật.

HLV Park Choong-kyun ra dẫn dắt CLB Hà Nội chỉ bốn ngày trước trận đấu. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

CLB Hà Nội tụt xuống vị trí thứ 10 sau thất bại trên sân nhà tối 28/4. Trong phòng họp báo sau trận, tân HLV Park Choong-kyun khẳng định tâm thế luôn sẵn sàng cho tình huống xấu nhất.

“Mới là trận đấu đầu tiên, nên còn rất sớm để nói về việc có được đảm bảo cho vị trí này hay không. Tôi đã gặp HLV Park Hang-seo vài lần và nhận nhiều lời khuyên. Tôi có thể nói thế này, vali của tôi còn chưa dỡ hết đồ ra ngoài, kể từ ngày đến Việt Nam. Tôi có thể chuẩn bị để ra đi bất cứ lúc nào”, tân HLV đội Hà Nội chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến.

"Tôi chỉ có bốn ngày làm việc cho trận đấu này. Đó là quỹ thời gian rất ngắn. Thêm nữa, nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình phải tiêm vaccine và chịu những phản ứng phụ. CLB Hà Nội cũng có nhiều cầu thủ bị chấn thương”, HLV Park Choong-kyun nói thêm về trận đấu.

Dù đã làm việc cùng Hà Nội từ thời gian trước đó nhưng trận đấu với Bình Định mới là lần đầu tiên ông Park Choong-kyun trực tiếp dẫn dắt Hà Nội. Một số sự điều chỉnh về đội hình đã được ông Park đưa ra.

Trương Văn Thái Quý được kéo về cánh phải, Đức Huy bên cánh trái hàng phòng ngự. Cặp trung vệ là Duy Mạnh và Bùi Hoàng Việt Anh. Đậu Văn Toàn đá cặp với Tấn Tài ở tuyến giữa. Geovane là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ phía sau là Văn Quyết, Văn Đại và Quang Hải.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-thua-truoc-binh-dinh-hlv-park-choong-kyun-ra-mat-that-bai-a364019.html