Hà Nội T&T vs HAGL: Đại chiến sao hôm - sao mai, 18h00


Thứ 7, 25/04/2015 | 08:53


(ĐSPL) - Chiều nay, Quả bóng vàng, Quả bóng bạc 2014 sẽ cùng nhau đối đầu với 2 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Nhưng cuộc chiến này đâu chỉ là cuộc đấu giữa hai thế hệ.

(ĐSPL) - Chiều nay, Quả bóng vàng, Quả bóng bạc 2014 sẽ cùng nhau đối đầu với 2 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Nhưng cuộc chiến này đâu chỉ là cuộc đấu giữa hai thế hệ.

Sở hữu Quả bóng vàng 2014 Thành Lương, Quả bóng bạc Văn Quyết cùng bộ đôi ngoại binh Samson - Gonzalo trong đội hình nhưng Hà Nội T&T thi đấu khá thất vọng mùa này. Sau 10 trận, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng chỉ có được 10 điểm với 2 chiến thắng cùng 4 trận hoà. Vòng đấu trước, đội bóng thủ đô còn thua 0-1 trên sân của tân binh Sana Khánh Hoà.
Rõ ràng, đó là kết quả đáng thất vọng với Hà Nội T&T khi họ luôn có mặt ở Top đầu những mùa giải gần đây. Mùa trước, họ thậm chí còn cạnh tranh ngôi vô địch với B.Bình Dương. Hơn lúc nào hết, thầy trò Phan Thanh Hùng cần 3 điểm để giải toả cơn khát chiến thắng bấy lâu.

Công Phượng, Tuấn Anh sẽ bị các đàn anh "bắt nạt"?

Gặp HAGL lúc này là cơ hội thuận lợi để Hà Nội T&T. Thứ nhất, họ có lợi thế sân nhà. Thứ hai, đối thủ của họ chỉ là một HAGL non kém và thiếu kinh nghiệm chinh chiến. Những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Huy Toàn dù gây sốt ở các giải đấu U19 nhưng thực sự vẫn chưa đủ sức đá ở V.League. 6 trận thua từ đầu giải và trận hoà 2-2 trong thế dẫn trước trên sân nhà ở trận gặp Đồng Nai càng tô đậm thêm sự non nớt của đội bóng này.
Các cầu thủ Hà Nội T&T thể hiện quyết tâm giành 3 điểm bằng cách đồng loạit"xuống tóc" hồi giữa tuần. Trong khi đó, kinh nghiệm là điều mà các cầu thủ trẻ của HAGL không thể cải thiện trong ngày một, ngày hai. Chất "quái" của hàng loạt hảo thủ chủ nhà như Hồng Sơn, Quốc Long, Văn Biển, Thành Lương, Văn Quyết, cùng bộ đôi tiền đạo ngoại khiến giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng giành trọn 3 điểm của đội chủ nhà. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng kỳ vọng đại chiến sao hôm - sao mai sẽ có thế trận tấn công cởi mở, tưng bừng. 

Đội hình dự kiến:

Dự đoán: 2-1

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tt-vs-hagl-dai-chien-sao-hom---sao-mai-18h00-a92415.html