HAGL có thắng lợi đầu tiên tại V-League 2021 dưới thời HLV Kiatisak


Thứ 6, 22/01/2021 | 14:15


Cùng sự kiện

Nhờ hai bàn thắng của công Minh Vương và Văn Toàn, HAGL đã lội ngược dòng giành chiến thắng trước SLNA, tại vòng 2 V-League 2021.

Nhờ hai bàn thắng của công Minh Vương và Văn Toàn, HAGL đã lội ngược dòng giành chiến thắng trước SLNA, tại vòng 2 V-League 2021.

HAGL tiếp đón SLNA trên sân nhà. Ảnh: Báo giao thông

Chiều 22/1, HAGL tiếp đón SLNA trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2021. Sau ngày ra quân không thuận lợi (thua Sài Gòn FC 0-1), thầy trò HLV Kiatisak rất quyết tâm có 3 điểm trước đại diện miền Trung.

Ở hiệp 1, HAGL chơi bế tắc trong hiệp một, và bị đối thủ chọc thủng lưới sau một pha bóng lộn xộn.

Bàn thua của chủ nhà ở phút 17 xuất phát từ một tình huống thiếu ăn ý giữa hàng hậu vệ và tuyến giữa. Kim Dong-su, Memovic Damir có pha xử lý thiếu quyết đoán, tạo cơ hội cho Đình Châu thoải mái nhận bóng trước vùng cấm. Cú sút của tiền vệ số 4 tạo cơ hội cho Felipe Martins mở tỷ số. Tiền đạo người Brazil ăn mừng đầy cuồng nhiệt khi chọc thủng lưới CLB cũ.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã tận dụng lợi thế hơn người để gây sức ép ngược lên phần sân đối thủ.

Phút 36, lợi thế đến với HAGL khi hậu vệ Thái Bá Sang (SLNA) sau tình huống phạm lỗi với Văn Toàn lại phản ứng quyết liệt và bị trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu, khiến đội khách chỉ còn 10 người.

Tới hiệp 2, HAGL kiểm soát thế trận, sở hữu 2 bàn thắng, lần lượt do công của Minh Vương, Văn Toàn.

Cụ thể, Phút 66, từ pha lên bóng bên cánh trái, Brandao thoát xuống đón đường chuyền của Công Phượng rồi thực hiện đường căng ngang vào vòng cấm. Minh Vương từ tuyến 2 băng lên tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Văn Hoàng, quân bình tỉ số 1-1 cho HAGL.

Phút 83, chiến thắng được hoàn tất cho HAGL và vẫn đến từ một tình huống tấn công bên cánh trái. Brandao treo bóng vào vòng cấm, Đại Dương dùng ngực trả bóng lại cho Văn Toàn băng lên tung cú dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Văn Hoàng, ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL.

Đây là trận thắng đầu tiên của HAGL ở mùa giải năm nay, cũng là chiến thắng đầu tay của HLV Kiatisak trong lần tái xuất tại Việt Nam.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-co-thang-loi-dau-tien-tai-v-league-2021-duoi-thoi-hlv-kiatisak-a353617.html