HAGL mong HLV Park Hang-seo "nhả" thủ môn 19 tuổi cho đội U19


Thứ 5, 07/03/2019 | 13:17


HLV đội U19 HAGL nói: “Chúng tôi muốn có sự phục vụ của Y Eli Niê trong đội hình. Mong muốn của U19 HAGL là gọi lại cầu thủ này cho các trận sắp tới”.

HLV đội U19 HAGL cho biết: “Chúng tôi cũng muốn có sự phục vụ của Y Eli Niê trong đội hình để đạt mục tiêu top 4 của giải năm nay. Mong muốn của U19 HAGL là gọi lại cầu thủ này cho các trận sắp tới”.

Thủ môn người dân tộc Êđê Y Eli Niê đang được U19 HAGL "xin" về tham dự VCK U19 quốc gia.

Y Eli Nie là một trong 4 thủ môn góp mặt trong danh sách 37 cầu thủ của đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018. Vốn sinh năm 2001, Eli Nie là cầu thủ trẻ nhất trong số 4 thủ môn (và cả đội U23 Việt Nam đợt này).

CLB HAGL đang có ý định "xin" Y Eli Nie trở về đội bóng tham dự VCK U19 Quốc Gia sẽ diễn ra trong thời gian tới đây. Thủ thành người Ede đã thi đấu rất tốt, giúp HAGL có thành tích bất bại ở vòng loại.

Chia sẻ tại buổi họp báo, HLV Graechen của đội U19 HAGL cho biết: “Chúng tôi cũng muốn có sự phục vụ của Y Eli Niê trong đội hình để đạt mục tiêu top 4 của giải năm nay. Mong muốn của U19 HAGL là gọi lại cầu thủ này cho các trận sắp tới”.

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng tiết lộ đã có văn bản xin Liên đoàn bóng đá Việt Nam và gửi lời đến HLV Park Hang-seo về trường hợp của thủ môn người dân tộc Ê-đê. Được gọi lên tuyển là niềm vinh dự của cá nhân Y Eli Niê, nhưng cơ hội được giữ lại của cầu thủ này cũng không cao.

Ở U23 Việt Nam, Y Eli Niê phải cạnh tranh với thủ môn Bùi Tiến Dũng (CLB Hà Nội), Phan Văn Biểu (CLB Đà Nẵng) và Nguyễn Văn Toàn (CLB Hải Phòng). Lịch tập và thi đấu của U23 Việt Nam bắt đầu từ ngày 6/3, trong khi đó HAGL sẽ đá trận khai mạc vào ngày 8/3. Giải thi đấu đến ngày 17/3 là kết thúc.

Tại VCK U19 quốc gia, HAGL nằm ở bảng A với Viettel, An Giang và Đà Nẵng. Bảng B hội tụ Bình Dương, SL Nghệ An, Phú Yên và ĐKVĐ Hà Hội. Cuộc đối đầu trận khai mạc giải giữa HAGL và Viettel (17h, ngày 8/3) được dự báo rất hấp dẫn.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hagl-mong-hlv-park-hang-seo-nha-thu-mon-19-tuoi-cho-doi-u19-a265623.html