Hàng loạt trụ cột trở lại, M.U sẵn sàng nhấn chìm Bayern


Thứ 3, 01/04/2014 | 04:09


(ĐSPL) – Trước cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Champions League đội bóng của HLV David Moyes đã đón nhận hàng loạt tin vui khi những trụ cột ở hàng thủ.

(ĐSPL) – Trước cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Champions League đội bóng của HLV David Moyes đã đón nhận hàng loạt tin vui khi những trụ cột ở hàng thủ như Chris Smalling và Jonny Evans đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng xung trận.
Hàng thủ tệ hại là nguyên nhân chính khiến M.U phải nếm trải trận thua 0-3 trước Man City ngay tại Old Trafford cách đây một tuần. Tuy nhiên, cuộc tiếp đón Bayern tại lượt đi tứ kết Champions League mới là thử thách cực đại với Moyes và các học trò. Không chỉ sở hữu hàng loạt ngôi sao thượng thặng, đại diện nước Đức còn đang thể hiện phong độ cực cao. Bởi thế dù phải làm khách họ vẫn được đánh giá là cửa trên so với đối thủ.
Bóng đá - Hàng loạt trụ cột trở lại, M.U sẵn sàng nhấn chìm Bayern
  Chris Smalling và Jonny Evans.
Đã vậy đoàn quân dưới quyền Moyes còn không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Robin Van Persie do chấn thương. Ngôi sao người Hà Lan chính là tác giả của cú hart-trick vào lưới Olympiakos để giúp đội nhà giành vé vào vòng 8 đội một cách ngoạn mục. Đây thực sự là điều đáng tiếc bởi vắng ngôi sao 30 tuổi sức mạnh tấn công của Qủy đỏ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.
May thay cho M,U khi bộ đôi Chris Smalling và Jonny Evans đã bình phục hoàn toàn chấn thương và tập luyện trở lại cùng với các đồng đội trước trận đại chiến.
Sự tái xuất quan trọng và kịp thời của cặp đôi này giúp chiến lược gia người Scotland vốn đang hứng chịu nhiều áp lực có thêm những phương án để ngăn chặn hàng công cực mạnh của Hùm xám. Trong buổi tập gần nhất, bầu không khí trên sân Carrington diễn ra vô cùng vui vẻ. Các ngôi sao Quỷ đỏ tỏ ra rất lạc quan trước trận đánh lớn. Thậm chí ông thầy 51 tuổi còn tham gia tập luyện với các học trò.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-loat-tru-cot-tro-lai-mu-san-sang-nhan-chim-bayern-a27692.html