Hàng thải từ M.U rực sáng tại đội bóng của HLV Calisto


Thứ 4, 19/03/2014 | 16:20


(ĐSPL) – Không chứng minh được tài năng trong màu áo M.U nhưng tiền đạo Bebe lại đang thể hiện phong độ xuất sắc tại đội bóng Pacos de Ferreira của Bồ Đào Nha.

(ĐSPL) – Không chứng minh được tài năng trong màu áo M.U nhưng tiền đạo Bebe lại đang thể hiện phong độ xuất sắc tại đội bóng Pacos de Ferreira của Bồ Đào Nha.
Năm 2010 HLV Sir Alex Ferguson từng thuyết phục ban lãnh đạo M.U bỏ ra 7 triệu bảng để chiêu mộ Bebe từ đội bóng ít tên tuổi Vitoria de Guimaraes mà không hề xem cầu thủ này thi đấu dù chỉ là một lần. Trong màu áo đỏ, tiền đạo này không để lại bất cứ dấu ấn nào đáng kể khi chỉ được ra sân đúng 7 lần, chủ yếu là từ ghế dự bị ở những trận đấu ít quan trọng. Sau đó cầu thủ người Bồ Đào Nha bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau từ Beskitas, Rio Ave và bây giờ là Pacos de Ferreira.
Bóng đá - Hàng thải từ M.U rực sáng tại đội bóng của HLV Calisto
Bebe đang chơi cực hay tại Pacos de Ferreira.
Tuy nhiên sau khi trở về quê nhà, Bebe lại đang cho thấy một sự lột xác ngoạn mục đến khó tin. Mới nhất chân sút 23 tuổi vừa có bàn thắng thứ 7 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của đội bóng được dẫn dắt bởi cựu HLV đội tuyển Việt Nam, Calisto trước đội bóng cũ Vitoria de Guimaraes.
So với những chân sút cùn nhụt ở đội hình chính của M.U lúc này, thành tích làm bàn của Bebe thực ấn tượng. Không hiểu khi chứng kiến những màn trình diễn thuyết phục của hàng hớ này, HLV David Moyes liệu có ý định gọi anh trở lại Old Trafford?
M.U đã và đang trải qua giai đoạn đại khủng hoảng. Trận thua 0-3 trước Liverpool đã khiến hy vọng đua tranh vào tốp 4 Premier League trở nên xa vời hơn bao giờ hết. Chắc chắn sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ được Quỷ đỏ thực hiện trong mùa hè này. Và biết đâu Bebe lại tái sinh.
Hùng Sơn
Xem thêm video trận thua 0-9 của U19 VN trước U19 Tottenham
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-thai-tu-mu-ruc-sang-tai-doi-bong-cua-hlv-calisto-a26221.html