Hé lộ cách tập luyện không giống ai của Ronaldo khiến đồng đội phải "ngả mũ"


Chủ nhật, 12/04/2020 | 09:45


Theo như chia sẻ của đồng đội ở Juventus, Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao bằng việc tập luyện thường xuyên với cường độ cao từ phòng gym đến sân bóng.

Theo như chia sẻ của đồng đội ở Juventus, Ronaldo duy trì phong độ đỉnh cao bằng việc tập luyện thường xuyên với cường độ cao từ phòng gym đến sân bóng.

Bóng đá - Hé lộ cách tập luyện không giống ai của Ronaldo khiến đồng đội phải 'ngả mũ'

Cristiano Ronaldo vẫn duy trì phong độ dù đã ở tuổi 35. 

Mới đây, Cristiano Ronaldo khiến dư luận xôn xao khi anh vô tư tập luyện tại một sân bóng tại Madeira, trong bối cảnh chính quyền ở Bồ Đào Nha kêu gọi cách ly xã hội để chống dịch Covid-19. Siêu sao bóng đá phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì không tôn trọng cộng đồng.

Nhiều người cho rằng siêu sao 35 tuổi phá luật quy định cách ly. Truyền thông Bồ Đào Nha đã tìm đến bộ phận y tế của Madeira để tìm lời giải thích về hành động của Ronaldo.

Tờ báo AS đưa tin, CR7 không hề được ủy quyền đặc biệt nào về việc tập luyện tại SVĐ. Dù vậy, tay săn bàn của Juventus vẫn có thể ra đường để thực hiện hoạt động thể thao nếu tuân thủ khoảng cách. Chính quyền tại Madeira cũng kết luận CR7 không hề làm gì sai trái.

Ronaldo đã trở về quê nhà ở Bồ Đào Nha để thực hiện việc cách ly do giải Serie A bị tạm hoãn. Trong thời gian này, cựu sao Real vẫn duy trì cường độ tập luyện rất cao.

Bóng đá - Hé lộ cách tập luyện không giống ai của Ronaldo khiến đồng đội phải 'ngả mũ' (Hình 2).


Hình ảnh Ronaldo trên sân tập ở Madeira đang tạo ra nhiều tranh cãi. Ảnh: CM Jornal  


Theo chia sẻ từ các đồng đội của anh trong đội bóng Juventus, thì việc anh hăng say luyện tập trong thời gian cách ly là điều quá đỗi bình thường.

"Không có gì bất ngờ cả, anh ấy vẫn làm thế hàng ngày", tiền vệ người xứ Wales - Aaron Ramsey nói.

"Ronaldo luôn là người đầu tiên đến phòng gym. Anh ấy duy trì thói quen đó rồi ra sân luyện tập tiếp. Ronaldo không như người bình thường mà là một con người của chiến thắng. Anh ấy muốn thắng ở bất cứ đâu, kể cả một buổi tập", tiền vệ Ramsey cho hay.

Bên cạnh đó, đồng đội của siêu sao bóng đá Ronaldo cũng tiết lộ rằng, mỗi buổi tập của Ronaldo luôn kết thúc bằng những bài sút bóng hoặc đá phạt. Đó là điều giúp CR7 vẫn là "cỗ máy săn bàn" thượng hạng của Juventus dù đã ở tuổi 35.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-cach-tap-luyen-khong-giong-ai-cua-ronaldo-khien-dong-doi-phai-nga-mu-a319312.html