+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thời điểm Đình Trọng sang Singapore điều trị chấn thương

    ĐS&PL Trung vệ Trần Đình Trọng sẽ được đưa sang bệnh viện Parkway ở Singapore để tiến hành phẫu thuật dây chằng.

    Trung vệ Trần Đình Trọng sẽ được đưa sang bệnh viện Parkway ở Singapore để tiến hành phẫu thuật dây chằng.

    Đình Trọng là cầu thủ quan trọng của Hà Nội FC và ĐT Việt Nam. Ảnh: Người Lao Động

    Hà Nội FC - CLB chủ quản của Trần Đình Trọng đã đưa ra thông tin kế hoạch điều trị chấn thương cho trung vệ người Đông Anh. Theo đó, dự kiến sau ngày 20/6 tới, trung vệ sinh năm 1997 sẽ sang Singapore điều trị chấn thương dây chằng tại bệnh viện Parkway.

    Dự kiến, nếu thuận lợi, Đình Trọng sẽ cần 6 tháng để bình phục hoàn toàn. Ngược lại, quá trình điều trị có thể lên tới 8-10 tháng.

    Khác so với nhiều thông tin trước đây, Đình Trọng không chọn sang Hàn Quốc điều trị dù đây là phương án tốt. Hồi đầu năm, Đình Trọng cũng đã sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương rạn xương mu bàn chân gặp phải ở AFF Cup 2018.

    Đình Trọng dính chấn thương ở trận đấu giữa Hà Nội FC với HAGL tại vòng 12 V-League 2019 diễn ra trên sân Pleiku.

    Chấn thương khiến Đình Trọng lỡ cơ hội cùng ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019 dù trước đó anh có mặt trong danh sách triệu tập. HLV Park Hang-seo sau đó đã phải Thành Chung thay thế vị trí của Đình Trọng.

    Theo kết quả thăm khám của các bác sĩ, Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước. Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim thì trung vệ này bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, giập dây chằng bên mác.

    Hiện tại, vẫn chưa thể tiến hành phẫu thuật ngay cho Đình Trọng vì đầu gối của anh chưa hết dịch. Các bác sĩ đã phải đợi hơn 10 ngày mới có thể chụp cắt lớp, chẩn đoán cụ thể những vấn đề nơi đầu gối trái của Đình Trọng.

    Có thể nói đây là chấn thương nghiêm trọng nhất mà Đình Trọng từng gặp phải trong sự nghiệp. HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm từng cho biết: "Với chấn thương này, Đình Trọng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng. Ngoài ra, việc trở lại sân cỏ tùy thuộc vào việc điều trị của mỗi người. Đình Trọng chắc chắn nghỉ thi đấu hết mùa này và có thể lỡ hẹn với SEA Games".

    Sự vắng mặt của Đình Trọng chắc chắn có ảnh hưởng tới kế hoạch chinh phục HLV SEA Games của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, điều người hâm mộ mong đợi nhiều nhất chính là Đình Trọng phẫu thuật và điều trị thuận lợi chấn thương, nhanh chóng trở lại với sân cỏ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thoi-diem-dinh-trong-sang-singapore-dieu-tri-chan-thuong-a279563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan