Hết hạn "mượn tạm", Công Phượng vẫn muốn tiếp tục khoác áo CLB TP.HCM


Chủ nhật, 15/11/2020 | 09:39


Cùng sự kiện

Dù đã kết thúc hợp đồng cho mượn ở CLB TP.HCM, Công Phượng vẫn mong muốn tiếp tục ở lại và thi đấu dưới màu áo đội.

Dù đã kết thúc hợp đồng cho mượn ở CLB TP.HCM, Công Phượng vẫn mong muốn tiếp tục ở lại và thi đấu dưới màu áo đội.

CLB TP.HCM cho biết đội đang đợi quyết định từ Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai về tương lai của cầu thủ Nguyễn Công Phượng. Được biết, Công Phượng đã bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại và thi đấu dưới màu áo CLB TP.HCM với bầu Đức trước khi hết hợp đầu cho mượn. 

Trong khi đó, phía lãnh đạo CLB TP.HCM cũng có ý muốn giữ chân sút sinh năm 1995 lại thêm 1 mùa giải. Được biết, từ khi sang thi đấu cho CLB TP.HCM, Công Phượng không chỉ "ghi điểm" nhờ yếu tố chuyên môn tốt mà anh còn thu hút một lượng lớn người hâm mộ tới theo dõi trận đấu, tạo ra hiệu ứng tốt cho toàn đội. 

Công Phượng tại CLB TP.HCM. Ảnh: CLB cung cấp

Tuy nhiên, phía CLB Hoàng Anh Gia Lai hiện chưa lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, nếu bầu Đức không nói gì, Công Phượng sẽ trở lại và thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai trong mùa giải năm 2021 bởi anh là nhân tố không thể thiếu cho chiến thắng của toàn đội. Theo đó, trong năm tới, Công Phượng dự tính sẽ ở lại trong nước và cùng các đồng đội lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải thi đấu mới. 

Trước đó, Hoàng Anh Gia Lai đã "rộng rãi" cho CLB TP.HCM mượn một loạt chân sút tên tuổi như Công Phượng và Văn Sơn, Đức Lương, cùng những người cũ đã dịch chuyển giữa 2 CLB như A Sân, Tăng Tiến... Điều này cho thấy mối quan hệ giữa 2 đội tương đối tốt. 

Công Phượng chụp ảnh kỷ niệm cùng các đồng đội tại CLB TP.HCM. Ảnh: CLB cung cấp

Trong trường hợp Công Phượng về lại Hoàng Anh Gia Lai mà không gia hạn hợp đồng cho mượn ở CLB TP.HCM thì khả năng phố Núi sẽ có xáo trộn mạnh hoặc bầu Đức đã có sẵn hướng đi khác cho Công Phượng.

Tuy nhiên, vấn đề đang quan tâm nhất hiện nay là đám cưới của Công Phượng và bạn gái lâu năm Tô Ngọc Viên Minh. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 16/11 và ra mắt bạn bè vào ngày 18/11 tới. Họ nhà trai sẽ làm lễ ngày 3/12 ở Đô Lương (Nghệ An). Sau đó, cặp đôi sẽ trở về sinh sống tại TP.HCM.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-han-muon-tam-cong-phuong-van-muon-tiep-tuc-khoac-ao-clb-tphcm-a346132.html